Người đàn ông bị cá chui vào hậu môn rồi luồn lên bụng

16/03/2017 - 13:35

PNO - Vì quá say rượu, 'đệ tử lưu linh' đã 'chơi dại' bằng cách nhét 2 con cá sống vào hậu môn. Bất ngờ con cá tiếp tục chui sâu vào trong bụng.

Khi vào hậu môn, 2 con cá chạch vẫn còn sống tiếp tục tiến sâu vào ruột. Đến ruột, 1 con phải 'dừng cuộc chơi', 1 con tiếp tục xuyên thủng thành ruột để vào ổ bụng, khiến bệnh nhân đau quặn bụng. 

Theo thông tin từ tờ People Online Daily, người đàn ông 45 tuổi này sống tại Quảng Châu (Trung Quốc). Vì quá say rượu, anh này đã nhét 2 con cá vào hậu môn.

Nguoi dan ong bi ca chui vao hau mon roi luon len bung
Cá chạch ao là thức ăn khá phổ biến tại nhiều vùng nông thôn Trung Quốc

Ngày hôm sau, anh tự lao đến bệnh viện trực thuộc Đại học Tế Nam với dấu hiệu sốt cao, huyết áp thấp và đau bụng nặng.

Vì 2 con cá đã ở trong cơ thể bệnh nhân hơn 24 giờ, các bác sĩ phẫu thuật phải chụp X quang bụng để xác định vị trí của chúng.

Quá trình chẩn đoán cho thấy bệnh nhân bị thủng ruột và có nguy cơ sốc nhiễm khuẩn do nhiễm trùng.

Nguoi dan ong bi ca chui vao hau mon roi luon len bung
Con cá làm lủng thành ruột và chui vào ổ bụng nạn nhân

Các bác sĩ dễ dàng loại bỏ thành công con cá đầu tiên với chiều dài hơn 15cm. Tuy nhiên, họ không thể xác định vị trí con cá thứ hai trong ruột, lúc này cá đã bơi vào ổ bụng từ một vết đứt trên thành ruột.

Nhóm phẫu thuật nói rằng con cá thứ hai bị mắc kẹt ở phần trên bên trái của bụng. Chính con cá lạ đã gây ra nhiễm trùng nghiêm trọng ở khu vực bụng của bệnh nhân.

Một bác sĩ cho biết: “Con cá thứ hai dài 10cm và ngang 2,5cm. Anh ấy có thể mất mạng nếu nó bơi xa hơn và chạm đến các cơ quan nội tạng phía trên”.

Nguoi dan ong bi ca chui vao hau mon roi luon len bung
Nếu không phẫu thuật kịp thời, người đàn ông có thể chết vì tổn thương nội tạng hoặc nhiễm trùng ổ bụng

Sau vài giờ phẫu thuật, các bác sĩ giải thoát thành công con cá thứ hai và người đàn ông “chơi dại” được chuyển sang khu chăm sóc đặc biệt để điều trị thêm.

Tấn Vĩ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI