Muốn đẹp giống phụ nữ, nam thanh niên bị hoại tử mặt vì phẫu thuật bơm má thất bại

13/10/2017 - 13:16

PNO - Sau khi thực hiện bơm chất làm đầy vào má, gương mặt của chàng trai xuất hiện các khối u hạt, hai bên má có mủ và bắt đầu bị hoại tử.

Nam thanh niên tên Jerson Trujillo (28 tuổi, ở Neiva, Columbia) mới đây đã chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng của mình về ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng cách đây 4 năm.

Muon dep giong phu nu, nam thanh nien bi hoai tu mat vi phau thuat bom ma that bai
Jerson Trujillo quyết định phẫu thuật bơm má để có vẻ ngoài nữ tính hơn nhưng kết quả nhận được là khuôn mặt bị biến dạng, hoại tử.

Trước đó, nữ bác sĩ hứa với Jerson sẽ tiêm vào má anh một chất giúp má đầy đặn hơn. Sau khi được tiêm chất lỏng lạ vào má, Jerson thấy gương mặt mình nóng và đỏ lên.

Một tuần sau đó, anh tiếp tục thực hiện quá trình điều trị dưỡng ẩm, tuy nhiên chất dưỡng ẩm đã phản ứng xấu với chất lỏng được tiêm vào má trước đó. 

Muon dep giong phu nu, nam thanh nien bi hoai tu mat vi phau thuat bom ma that bai
Jerson đã phải phẫu thuật thêm 4 lần để mong chỉnh sửa lại gương mặt như trước đây.

Ba tháng sau đợt điều trị dưỡng ẩm, Jerson bắt đầu gặp các biến chứng, gương mặt anh xuất hiện các khối u hạt - hiện tượng xảy ra khi những tế bào miễn dịch tập hợp lại để chống lại một chất lạ thâm nhập vào cơ thể mà không thể loại bỏ được. Hai bên má của Jerson có mủ và bắt đầu hoại tử.

Jerson đã phải phẫu thuật thêm 4 lần nữa để chỉnh sửa lại gương mặt. Hai ca phẫu thuật khác đã được lên kế hoạch tiến hành trong thời gian tới.

Muon dep giong phu nu, nam thanh nien bi hoai tu mat vi phau thuat bom ma that bai
Bác sĩ “lang băm” đã tiêm một chất lỏng lạ vào mặt của Jerson.

Vẫn không rõ người bác sĩ đã thực hiện ca thẩm mỹ cho Jerson có bị truy tố hay không nhưng cô ta hiện đang lẩn trốn.

Theo thông tin từ Viện Y học Pháp lý Columbia, đã có 13 trường hợp tử vong liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2015 và 30 trường hợp tương tự xảy ra vào năm 2016 tại quốc gia này.

Các quan chức y tế đã lên tiếng cảnh báo người dân nên tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng và có giấp phép hành nghề để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI