Lời kể của người chứng kiến khách nước ngoài tử vong trong thẩm mỹ viện Việt Thành

20/07/2017 - 12:19

PNO - Vì đang trong ca trực, ông Hùng chứng kiến từ lúc người đàn ông ngoại quốc bước vào thẩm mỹ viện tới khi thi thể được mang ra.

Sau khi ông Hartley Edward Anthony (54 tuổi, quốc tịch Mỹ) tử vong trong thẩm mỹ viện Việt Thành ngày hôm qua (19/7); sáng nay thẩm mỹ viện Việt Thành đã đóng cửa.

Loi ke cua nguoi chung kien khach nuoc ngoai tu vong trong tham my vien Viet Thanh
 

Phóng viên ghi nhận, bất cứ ai đến gõ cửa, một phụ nữ trung niên trong thẩm mỹ viện trên cũng ra mở cửa, nhưng nếu thấy không phải người quen của cơ sở thì lập tức đóng rầm cửa lại.

Loi ke cua nguoi chung kien khach nuoc ngoai tu vong trong tham my vien Viet Thanh
 

Đứng đợi khách trước cửa thẩm mỹ viện Việt Thành, ông Tâm (57 tuổi, làm nghề xe ôm hơn 4 năm) kể lại: “Vì buổi trưa nên thẩm mỹ viện bác sĩ Thành thường vắng khách nên tôi đi tới đi lui cho đỡ buồn ngủ. Tầm hơn 13h, tôi thấy một người đàn ông da màu, dáng người rất to cao. Nhất là phần bụng rất phệ và nhô cao đẩy cả áo. Ai nhìn bụng ông ấy cũng bật cười. Không ngờ, ông ta chỉ vào đó được vài tiếng đồng hồ rồi không còn mạng trở ra”.

Theo ông Tâm, thẩm mỹ viện Việt Thành mở cửa chỉ mới vài tháng nhưng số lượng khách đến đây làm đẹp khá nhiều. Đặc biệt tầm 19h trở đi, có nhiều người nhất là phụ nữ trung niên. Thỉnh thoảng mới có một hai khách nước ngoài ghé qua.

Loi ke cua nguoi chung kien khach nuoc ngoai tu vong trong tham my vien Viet Thanh
 

Ông Phan Thanh Hùng (40 tuổi, bảo vệ tại một cơ sở bên cạnh thẩm mỹ viện) nói thêm: “Tôi không biết ông ấy (người đàn ông ngoại quốc – PV) vào đó từ lúc nào. Nhưng đến hơn 14h thì có một chiếc xe cấp cứu chạy đến, khoảng 3 bác sĩ hối hả chạy vào.

Đến hơn 18h thì các bác sĩ chuyển thi thể người đàn ông đó ra. Ông ta rất to, tấm vải trắng của bệnh viện không đủ để phủ kín. Lúc thấy ông ấy, mọi người ở đây đều nôn ói vì phần bụng khổng lồ, chảy xệ”.

Theo ông Hùng, thẩm mỹ viện Việt Thành hoạt động khá nhộn nhịp, mở cửa khoảng 7-8h cho đến hơn 20h. Do làm việc ở cơ sở bên cạnh được hơn 3 năm, nên ông Hùng khá rõ về thẩm mỹ viện này.

Ông Phan Thanh Hùng kể: Từ lúc thẩm mỹ viện mở cửa cho đến nay khá kín tiếng, ngay cả nhân viên và bảo vệ bên đó cũng không tiếp xúc với ai. 

Từ khi người đàn ông ngoại quốc tử vong, cơ sở này luôn đóng cửa, hủy lịch hẹn với tất cả khách trước đó, không tiếp bất kỳ người nào, người bên trong cũng không đi ra ngoài.

Trước đó (19/7), ông Hartley Edward Anthony (54 tuổi, quốc tịch Mỹ) đến thẩm mỹ viện Việt Thành trên đường Sư Vạn Hạnh, quận 10 để cắt da thừa hai bên hông. Đây được cho là tiến trình sau khi hút mỡ bụng. Sau đó, ông Anthony bất ngờ co giật. Nhân viên viện thẩm mỹ tích cực cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Loi ke cua nguoi chung kien khach nuoc ngoai tu vong trong tham my vien Viet Thanh
 

Công an TP.HCM đang khám nghiệm tử thi, hiện trường, điều tra vụ việc. Bước đầu xác định nạn nhân có thể bị sốc phản vệ.

Theo quyết định phê duyệt hoạt động chuyên môn của Sở Y tế TP.HCM ngày 16/5/2016, bác sĩ Nguyễn Việt Thành là người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật tại địa điểm hành nghề là số 565 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.HCM. Phòng khám Việt Thành chỉ được thực hiện các kỹ thuật sau:

Tạo má lúm đồng tiền, xóa xăm cung lông mày, nâng cung lông mày, tạo hình gò má, tạo hình cằm chẻ, cằm lẹm, sửa da vùng mặt, vùng cổ. Tạo hình mí mắt, mũi, môi, tai.

Phạm An 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI