Khởi tố đối tượng hành hung bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn

20/04/2018 - 17:07

PNO - Ngày 20/4, lãnh đạo Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trương Văn Thanh (sinh năm 1986) về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Theo thông tin của cơ quan điều tra, trước đó vào tối 13/4, Trương Văn Thanh cùng con trai là cháu P. (sinh năm 2013, trú tại cụm 5, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình) đi dự sinh nhật ở phố Yên Phụ (Tây Hồ). Trong lúc Thanh ngồi ăn uống với bạn, cháu P. ở ngoài chơi đùa bị ngã làm rách đuôi mắt phải. Thanh đưa con vào Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội để xử lý vết thương.

Khoi to doi tuong hanh hung bac si Benh vien Xanh Pon
Đối tượng Thanh hành hung bác sĩ Chiến (Ảnh cắt từ clip)

Đến 23h30, Thanh đưa cháu P. lên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và được bác sĩ Vũ Hồng Chiến (sinh năm 1990) thăm khám. Trương Văn Thanh đã yêu cầu bác sĩ Chiến khâu thẩm mỹ cho cháu P. bằng chỉ nhỏ, không để lại sẹo.

Thấy bác sĩ Chiến tư vấn lâu, cho rằng đang gây khó dễ nên Trương Văn Thanh chửi bới và đánh bác sĩ Chiến 2 cái vào mặt. Lực lượng bảo vệ và các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường đã vào can ngăn, đồng thời thông báo cho cơ quan công an về sự việc.

Công an quận Ba Đình và Công an phường Điện Biên đã có mặt ngay sau đó để đưa đối tượng về trụ sở xác minh. Tại đây, Thanh đã khai nhận hành vi gây thương tích cho bác sĩ Chiến và gây rối trật tự công cộng của mình.

Qua quá trình điều tra, bác sĩ Vũ Hồng Chiến từ chối giám định thương tích và không yêu cầu bồi thường gì. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, tâm lý của bác sĩ Chiến vẫn trong tình trạng hoảng loạn và chưa thể đi làm nhiều ngày sau đó.

Hành vi lăng mạ, hành hung đánh bác sĩ của Thanh đã gây hoang mang, bất an cho nhiều cán bộ, y bác sĩ khác, cản trở hoạt động bình thường của Bệnh viện. Cũng vì lí do đó, lãnh đạo bệnh viện mong muốn cơ quan chức năng làm nghiêm, làm đúng để những sự việc tương tự không tái diễn.

Chi Mai – An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI