Khánh thành nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng đạt chuẩn châu Âu tại TP.HCM

18/05/2017 - 20:00

PNO - Ngày 14/5, Công ty dược phẩm Savipharm đã tổ chức khánh thành nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng (TPCN) tiêu chuẩn châu Âu và hai dây chuyền đóng gói tự động nhà máy sản xuất dược phẩm.

Thị trường TPCN thế giới tăng trưởng mạnh trong hơn 30 năm qua. Tại Nhật Bản 80% người trưởng thành sử dụng TPCN thường xuyên, tại Mỹ tỷ lệ này là hơn 60%. Tại Việt Nam, các sản phẩm thực phẩm chức năng đã được nhập khẩu từ năm 2000. Hiện thị trường TPCN ở Việt Nam đã được phát triển mạnh trong hơn 15 năm qua với hơn 20.000 sản phẩm được cấp phép lưu hành và hơn 4.000 cơ sở sản xuất kinh doanh. Tại các đô thị, bình quân 50% dân số - những người trưởng thành sử dụng TPCN thường xuyên.

Khanh thanh nha may san xuat thuc pham chuc nang dat chuan chau Au tai TP.HCM
Một góc nhà máy sản xuất TPCN hiện đại của Savipharm

Được biết, nhà máy sản xuất TPCN của Savipharm đầu tư theo tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ “KHÔNG SINH BỤI - KHÔNG TIẾP XÚC, QUẢN LÝ BẰNG HỆ THỐNG SCADA”, có công suất 500 triệu viên/ca/năm với các sản phẩm đa dạng (viên nén, viên nén bao phim - bao đường, viên nang cứng, viên cốm bột sủi…), đủ các điều kiện để sản xuất các TPCN bảo vệ sức khỏe có chất lượng tương đương với các TPCN cùng loại nhập khẩu. Savipharm cũng hướng tới mục tiêu xuất khẩu TPCN ra thị trường nước ngoài.

V.A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI