Herbalife đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam

23/06/2016 - 09:57

PNO - Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng đối với thể chất và tinh thần của mỗi người, đặc biệt là các vận động viên (VĐV).

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ mang đến hiệu quả trong luyện tập, thi đấu, tăng cường độ dẻo dai, nhanh nhẹn, mang đến tâm lý và phong độ ổn định cho từng VĐV.

 Chuyên gia tư vấn và tài trợ dinh dưỡng cho đoàn thể thao Việt Nam

Tiếp nối những thành công đạt được trong những năm qua, trung tuần tháng Tư vừa qua, Herbalife và Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) đã ký thỏa thuận hợp tác về việc Herbalife tiếp tục là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic 2016 diễn ra tại Rio, Brazil. Cùng ngày, Herbalife và Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam (TCTDTTVN) chính thức ký kết biên bản ghi nhớ về việc Herbalife tiếp tục trở thành đối tác tài trợ và phát triển dinh dưỡng cho đoàn thể thao Việt Nam trong vòng 5 năm, giai đoạn 2017-2021.

Herbalife sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và đồng phục cho tất cả các đội tuyển và VĐV Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường quốc tế, bao gồm: 3 kỳ SEA Games (2017, 2019, 2021), 3 kỳ ASEAN Para Games (2017, 2019, 2021), ASIAN Games 2018, Olympic và Paralympic 2020.

Herbalife dong hanh cung doan the thao Viet Nam
Ông Trần Đức Phấn, Phó tổng cục trưởng TCTDTTVN (trái) và tiến sĩ Nguyễn Thắng, Chủ tịch Herbalife khu vực Việt Nam – Thái Lan – Campuchia ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác tài trợ dinh dưỡng

Bên cạnh việc tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng, Herbalife Việt Nam còn tổ chức huấn luyện dinh dưỡng thể thao cho các huấn luyện viên (HLV) và VĐV. Trong chương trình tài trợ lần này, TS David Heber, GS Đại học Y UCLA Hoa Kỳ danh tiếng, Chủ tịch Viện Dinh dưỡng và Ban cố vấn dinh dưỡng Herbalife - đã cung cấp rất nhiều kiến thức quý báo về dinh dưỡng để xây dựng nền tảng kiến thức dinh dưỡng thể thao cho các HLV và VĐV tại Hà Nội.

Ông đặc biệt nhấn mạnh sự tác động tương hỗ giữa việc tập luyện thể thao và vấn đề dinh dưỡng, đồng thời khẳng định để trở thành VĐV chuyên nghiệp, rất cần chế độ dinh dưỡng khoa học giúp tăng cường cơ bắp và bảo đảm có được bộ não khỏe mạnh, minh mẫn.

Herbalife dong hanh cung doan the thao Viet Nam
TS David Heber đã cung cấp rất nhiều kiến thức quý báu về dinh dưỡng cho các HLV và VĐV

Chế độ dinh dưỡng khoa học tạo nên thành công của thể thao Việt Nam

Sự “tìm kiếm” một công ty chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng nói chung và dinh dưỡng thể thao nói riêng như Herbalife của ngành thể thao Việt Nam là một xu thế, đóng vai trò quan trọng trong quá trình thể thao Việt Nam vươn ra châu lục và thế giới. Herbalife chuyên cung cấp các sản phẩm kiểm soát cân nặng, bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc cá nhân hướng đến lối sống năng động và lành mạnh. Các sản phẩm của Herbalife được đội ngũ các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu thế giới như GS Louis Ignarro, TS David Heber… nghiên cứu và sáng tạo dựa trên các thành tựu khoa học dinh dưỡng tiên tiến.

Trong chương trình hợp tác lần này, các VĐV Việt Nam sẽ được tiếp cận các sản phẩm kiểm soát cân nặng (hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 - Shake, bột Protein…), sản phẩm hỗ trợ tim mạch (Niteworks, Herbalifeline…), sản phẩm hỗ trợ xương khớp (Xtra-Cal, Joint Support…), sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa (Lô hội Thảo mộc Cô Đặc, Hỗn hợp chất xơ hoạt hóa – Active Fiber Complex…), cũng như sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho thể thao và vận động.

Herbalife dong hanh cung doan the thao Viet Nam
Các VĐV Việt Nam sẽ được tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho thể thao và vận động

Việc đầu tư nghiêm túc và đúng đắn cho dinh dưỡng cùng Herbalife mang tính chiến lược nền tảng và lâu dài, quyết định đến sự thành công của thể thao Việt Nam. Với chương trình hợp tác của ngành cùng với nhà tài trợ Herbalife, chúng ta hoàn toàn có thể tin các VĐV sẽ có được nền tảng dinh dưỡng cơ bản cần thiết, phát huy tốt thành tích trên đấu trường quốc tế nói chung và đấu trường Olympic và Paralympic 2016 nói riêng.

 Đan Đan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI