Giám đốc đại lý Vinaca tại Sài Gòn: 'Vinaca ung thư Co3.2 là đỉnh của đỉnh'

18/04/2018 - 13:00

PNO - Người phụ nữ là giám đốc đại lý bán sản phẩm của Vinaca tại Sài Gòn cho rằng đây là sản phẩm tuyệt vời, 'đỉnh của đỉnh'.

Sáng 18/4, đoàn thanh tra của Sở Y tế và Ban An toàn thực phẩm TP.HCM phối hợp với Phòng y tế quận Tân Phú kiểm tra đột xuất Công ty cổ phần Vinaca Sài Gòn, trụ sở tại 66 Diệp Minh Châu, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM.

Tổng giám đốc của công ty này là bà Đỗ Thị Phương Lê, 43 tuổi, thường trú tại Hà Nội, đã có mặt để xuất trình giấy tờ.

Giam doc dai ly Vinaca tai Sai Gon: 'Vinaca ung thu Co3.2 la dinh cua dinh'
Đại lý Vinaca của bà Phương Lê có khẩu hiệu: Học làm đẹp - Để làm giàu

Bà Lê cho biết: "Công ty chuyên cung cấp mỹ phẩm của Vinaca và chỉ mới khai trương, chưa kịp buôn bán".

Lực lượng thanh tra niêm phong và thu giữ sản phẩm của Vinaca tại địa chỉ này, gồm: 18 chai Babay Vi6; 33 chai Vi7 tỉnh táo Vinaca; 14 chai Vinaca ung thư Vi3; 3 lọ Vinaca spa đa dụng. Đoàn không phát hiện thực phẩm chức năng Vinaca ung thư Co3.2 và Vinaca xương khớp Co2.

Giam doc dai ly Vinaca tai Sai Gon: 'Vinaca ung thu Co3.2 la dinh cua dinh'
Những sản phẩm Vinaca được phát hiện tại trụ sở 66 Diệp Minh Châu, Tân Phú, TP.HCM

Bà Đỗ Thị Phương Lê phản ứng về sự việc: “Người ta thu thì cứ thu, còn thích thì tôi tặng cho mỗi người một sản phẩm. Do chưa hiểu về sản phẩm này, chứ mọi người dùng sản phẩm này sẽ thấy thích ngay”.

Giam doc dai ly Vinaca tai Sai Gon: 'Vinaca ung thu Co3.2 la dinh cua dinh'
 

Khi phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM hỏi bà đã dùng thử sản phẩm của Vinaca hay chưa, bà Phương Lê nói: “Nếu em dùng sản phẩm Vinaca thì da mặt sẽ mịn và đẹp hơn. Các em chưa dùng, chưa trải nghiệm sẽ chưa thấy giá trị như thế nào. Nếu đã dùng rồi là nghiện luôn”.

Giam doc dai ly Vinaca tai Sai Gon: 'Vinaca ung thu Co3.2 la dinh cua dinh'

Bà Phương Lê ca ngợi sản phẩm Vinaca ung thư Co3.2: “Đây là sản phẩm tuyệt vời, đỉnh của đỉnh. Chẳng qua sản phẩm này chưa đăng ký, chưa công bố nên bị đập. Em có biết than tre có tác dụng gì không? Nó có hoạt tính làm đẹp và trị ung thư và cả HIV. Nếu trên thế giới bó tay với tế bào ung thư thì sản phẩm Vinaca điều trị triệt để tận gốc tế bào ung thư”.

Cũng trong sáng nay, các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất các điểm bán sản phẩm Vinaca khác tại TP.HCM. Địa chỉ 373/46 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM – nơi treo bảng hiệu Công ty TNHH Vinaca VP Sài Gòn 03, trong tình trạng đóng cửa khi lực lượng thanh tra đến.

Giam doc dai ly Vinaca tai Sai Gon: 'Vinaca ung thu Co3.2 la dinh cua dinh'
Bà Phương Lê ký tên vào biên bản thu giữ sản phẩm Vinaca

Như vậy, liên tục trong 2 ngày 17 và 18/4, cơ quan chức năng đã kiểm tra đột xuất 5 địa điểm bán sản phẩm Vinaca tại quận 5, quận Phú Nhuận, huyện Củ Chi và 2 địa điểm tại quận Tân Phú, TP.HCM.

Trước đó, phát hiện sản phẩm Vinaca ung thư Co3.2 được sản xuất bằng cách đổ bột than tre vào các viên con nhộng, đóng gói bán cho bệnh nhân ung thư, Sở Y tế Hải Phòng ngày 13/4 đã quyết định ngừng lưu thông sản phẩm Vinaca ung thư Co3.2 và thu hồi 6 phiếu tiếp nhận công bố sản phẩm mỹ phẩm Vinaca.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI