Dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện tại Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương

13/06/2017 - 15:30

PNO - Hiện nay, đang có ngày càng nhiều những phòng khám tư nhân được thành lập trong địa bàn thành phố. Điều này đã gây không ít khó khăn cho người bệnh khi lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Tuy nhiên, vấn đề này không còn là nỗi trăn trở của nhiều người nữa từ khi Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương ra đời.

Phòng khám hiện có đầy đủ các chuyên khoa như nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, tai mũi họng đến các phòng cận lâm sàng như siêu âm, chụp X- quang, xét nghiệm, nội soi,…

Theo đó, phòng khám đã tiếp nhận khám và chữa thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh như bệnh trĩ, lậu, giang mai, sùi mào gà, viêm amidan, viêm họng, thoái hóa khớp, gai cột sống, bệnh gút,… phòng khám còn được Sở Y tế TPH.CM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ (tuổi thai đến hết 7 tuần), giúp chị em đình chỉ thai an toàn, tránh được những biến chứng nguy hiểm trong thủ thuật.

Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương luôn hướng đến dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện và chuyên nghiệp, nhờ đó phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Dich vu kham chua benh toan dien tai Phong kham Da khoa Thai Binh Duong
 

Phòng khám là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao. Họ không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, tìm hiểu các phương pháp điều trị mới để cho việc khám chữa bệnh được hiệu quả. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế của phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến. Điều này sẽ hỗ trợ tốt nhất cho việc chẩn đoán và chữa bệnh.

Khám chữa bệnh kịp thời là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của quá trình điều trị. Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương sẽ là nơi hỗ trợ khám chữa bệnh uy tín cho mọi người.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI