Cuối năm, giả danh bác sĩ Bệnh viện Thủ Đức bán hàng online

31/01/2018 - 11:08

PNO - Sau khi nhận tiền chuyển khoản, bác sĩ giả Phạm Thị Thu đã lặn mất tăm.

Một bác sĩ khoa Da liễu, Bệnh viện Quận Thủ Đức (TP.HCM) chia sẻ với phóng viên báo Phụ Nữ TP.HCM: “Vừa qua, một người xưng tên Phạm Thị Thu mạo danh là bác sĩ của khoa để lừa gạt tiền của bệnh nhân. Do đó, chúng tôi mong chia sẻ thông tin này để tránh những kẻ xấu lợi dụng uy tín của các y bác sĩ lừa gạt”.

Cuoi nam, gia danh bac si Benh vien Thu Duc ban hang online
Bệnh viện Quận Thủ Đức, TP.HCM

Mới đây nhất là trường hợp của chị N.B.D. (35 tuổi, Thủ Đức). Chị cho biết vào tháng 10/2017, chị bị bác sĩ dỏm Phạm Thị Thu mời mua mỹ phẩm: “Người này mời tôi mua filler và kem trị sẹo. Vị bác sĩ dỏm này tỏ ra rành về kỹ thuật và am hiểu sản phẩm nên tôi không nghi ngờ gì cả”.

Ngoài ra, vị bác sĩ dỏm này "bật mí" có quen với một nhân viên y tế tại Bệnh viện Quận Thủ Đức.

Cuoi nam, gia danh bac si Benh vien Thu Duc ban hang online
Cảnh báo về giả danh bác sĩ bán hàng online của khoa Da liễu, BV Quận Thủ Đức

Sau khi tạo niềm tin rằng mình là bác sĩ và rất am hiểu mỹ phẩm, bác sĩ dỏm Phạm Thị Thu đề nghị chị N.B.D. chuyển khoản trả trước giá trị món hàng.

Cũng quen giao dịch online và khá tin tưởng “bác sĩ” dỏm nên ngày 18/10 chị D. đồng ý chuyển khoản cho Phạm Thị Thu 3,2 triệu đồng tiền mua 1 hộp filler 2ml bao gồm cả công tiêm filler. Tuy nhiên, sau đó, bác sĩ dỏm lặn mất tăm.

Chị N.B.D. cho biết: “Sau khi chuyển tiền, tôi nhiều lần liên lạc nhưng chị Thu liên tục hứa hẹn với nhiều lý do như bị tai nạn, có việc gấp ra Hà Nội, cuối tuần không giao hàng…

Sau khi tôi đăng Facebook về hành vi đáng ngờ này,  bác sĩ Thu nói tôi bôi nhọ và chặn Facebook và điện thoại của tôi”.

Cuoi nam, gia danh bac si Benh vien Thu Duc ban hang online
Người dân thắc mắc hỏi thẳng lên fanpage của khoa Da liễu, BV Quận Thủ Đức

Chị N.B.D. sau đó đã chia sẻ cảnh báo của mình nhưng sau đó vẫn có người bị lừa: “Có nhiều người bị lừa như thế này nhưng chỉ có tôi và một người nữa lên tiếng”, chị B. cho biết.

Đến ngày 31/1/2018, tức là sau hơn 3 tháng chuyển tiền, chị B. vẫn chưa nhận được hàng.

Theo lời chị D, người lừa chị tên là Phạm Thị Thu, nhà ở Thủ  Đức, có tài khoản Facebook là Phạm Ngọc Thu. Chúng tôi đã thử tìm nhưng không còn thấy tài khoản này xuất hiện trên Facebook.

Hoàng Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI