Cô gái 20 tuổi mất tích đã được tìm thấy ở Vũng Tàu

19/01/2017 - 16:27

PNO - Nhân viên Trung tâm y khoa Medic TP.HCM (Quận 10) cho biết, cô gái mất tích đến khám bệnh vừa được tìm thấy ở thị trấn Long Hải (Vũng Tàu). Và gia đình đang trên đường từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu để đón chị về.

Sau khi Báo Phụ Nữ phản ảnh về việc chị Nguyễn Thị Chung (20 tuổi, ở Củ Chi, TP.HCM) đến khám bệnh ở Trung tâm Y khoa Medic thì bị mất tích.

Sau đó vài giờ, nhân viên y tế của Trung tâm Y khoa Medic và gia đình bệnh nhân cho biết đã tìm được manh mối của chị Chung ở Vũng Tàu.

Người nhà bệnh nhân kể: Một người chạy xe ôm ở Long Hải thấy chị Nguyễn Thị Chung ngồi khóc, vẻ mặt thất thần.

Khi hỏi ra mới biết, trưa ngày 19/1, trong lúc khám bệnh xong, chị đứng ở cổng Trung tâm y khoa Medic thì có một người phụ nữ lạ đến mời uống nước.

Co gai 20 tuoi mat tich da duoc tim thay o Vung Tau
 

Chị từ chối và bị người phụ nữ lạ hắt ly nước vào mặt và dẫn đi. Chị đã bị người lạ lột hết nữ trang và tiền mặt mang theo khám bệnh.

Sau đó, chị Chung được người dân đưa vào đồn công an và báo về cho gia đình biết đang ở thị trấn Long Hải (tỉnh Vũng Tàu).

"Công an ở Vũng Tàu đã gọi điện lên công an phường 4, Quận 10 và gia đình đang xuống Vũng Tàu để đón chị về" - một nhân viên Trung tâm Y khoa Medic kể.

Văn Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI