5 dấu hiệu nhận biết người ấy chính là một nửa hoàn hảo của bạn

31/12/2016 - 06:30

PNO - Dựa vào những dấu hiệu này bạn có thể biết ai mới xứng đáng với tình yêu của bạn.

Tình yêu là thứ khó có thể hiểu và kiểm soát nhất trong cuộc sống. Cho dù bạn có thể dễ dàng giải quyết mọi khó khăn trong công việc, những mối quan hệ bạn bè, người thân xung quanh nhưng duy chỉ có tình yêu là thứ khiến lý trí không thể nào điều khiển nổi.

Chính vì thế mà có không ít người đã yêu một cách mù quáng, bất chấp tất cả để đến với nhau. Nếu đó là một tình yêu chân chính và người ấy thực sự xứng đáng với bạn thì đó là điều may mắn. Nhưng nếu đó chỉ là sự viễn tưởng của bạn về một tình yêu đẹp thì nó sẽ là nỗi khổ của bạn đến suốt đời.

Đặc biệt đối với những người phụ nữ, những con người có trái tim đa cảm và lý trí dễ bị chi phối bởi tình cảm là những người khó nhận biết được đâu là tình yêu đáng trận trọng và đâu là tình cảm cần buông bỏ.

Dưới đây là 5 dấu hiệu để nhận biết một người đàn ông có xứng đáng với tình yêu của bạn hay không?

1. Bạn bè của bạn đều quý mến anh ấy

Đôi khí ý kiến của người ngoài sẽ sáng suốt hơn là những người trong cuộc. Nếu bạn cảm thấy anh ấy thật ngốc nghếch và trẻ con nhưng tất cả bạn bè của bạn lại yêu quý anh ấy thì chứng tỏ đó chính là người xứng đáng với bạn.

Nhưng nếu bạn bè của bạn nhất quyết phản đối dù bạn thấy người đó tuyệt vời thì bạn cũng nên xem xét lại. Bạn bè là những người thân thiết và yêu quý bạn nên họ cũng sẽ luôn mong bạn có thể kiếm được mẫu bạn trai phù hợp.

5 dau hieu nhan biet nguoi ay chinh la mot nua hoan hao cua ban

2. Hai người có nhiều điểm tương đồng

Nếu như bạn thấy hai người có khá nhiều điểm giống nhau về sở thích, về đam mê hay suy nghĩ về tương lai thì xin chúc mừng, hai bạn đang có dấu hiệu của một cặp đôi hoàn hảo.

5 dau hieu nhan biet nguoi ay chinh la mot nua hoan hao cua ban

3. Anh ấy yêu mẹ

Một người con trai yêu thương mẹ của mình là một người biết cách đối tốt với phụ nữ. Nếu bạn trai của bạn là người hiếu thảo với mẹ, thì trong tương lai anh ấy cũng sẽ đối xử và chăm sóc tốt cho bạn. Tuy nhiên cũng nên cảnh giác với những anh chàng quá "tôn thờ" mẹ, rất có thể bạn sẽ trở thành một nạn nhân của mối quan hệ mẹ con thân thiết quá sức tưởng tượng.

5 dau hieu nhan biet nguoi ay chinh la mot nua hoan hao cua ban

4. Anh ấy tìm hiểu mọi điều về bạn

Khi người ấy yêu bạn và quan tâm tới bạn, họ sẽ muốn biết tất cả mọi thứ về bạn như gia đình, bạn bè, sở thích, đam mê hay bất cứ điều gì về bạn. Nhưng nếu một người sau một thời gian dài hẹn hò vẫn chẳng biết gì về bạn như gia đình bạn có bao nhiêu người, sinh nhật của bạn ngày nào, quê của bạn ở đâu thì có lẽ bạn nên "bái bai" anh chàng càng sớm càng tốt.

5 dau hieu nhan biet nguoi ay chinh la mot nua hoan hao cua ban

5. Anh ấy chăm sóc bạn

Bạn bị ốm, anh ấy vội vàng mua cháo, thuốc đến cho bạn. Bạn phải đi xa nhưng không có xe, anh ấy tình nguyện đưa bạn đi. Điện nhà bạn bị hỏng, anh ấy cũng sẵn sàng đến sửa giúp bạn. Trong bất cứ chuyện gì chỉ bạn cần giúp đỡ, thậm chí ngay cả khi có những lúc bạn chưa kịp nhờ thì anh ấy đã xuất hiện thì đó thực sự chính là "Mr.Right" dành cho bạn.

5 dau hieu nhan biet nguoi ay chinh la mot nua hoan hao cua ban

Thùy Dương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI