2 cô con gái "kể xấu" ba cực đáng yêu: Cưng cún hơn cưng con gái!

04/12/2016 - 11:30

PNO - Hai cô con gái "rượu" có những chia sẻ rất đáng yêu về người bố của mình với cách yêu thương con cún (chó con) một cách "mãnh liệt" khiến rất nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú...

Những chia sẻ đầy ngộ nghĩnh của 2 cô con gái song sinh Phương Trang và Thùy Trang (17 tuổi, cùng là học sinh lớp 12 Văn, trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình) về ba gây "sốt" mạng xã hội khiến nhiều người "không nhịn được cười" và thầm ghen tị vì nhà có ông bố quá đáng yêu.

2 co con gai
Người ba "nổi tiếng" cực kỳ đáng yêu của 2 cô con gái Thùy Trang, Phương Trang: "Rất buồn cười và thích "cute".

Chia sẻ với PV báo Phụ nữ Online, "song" Trang cho biết, ba của mình làm trong quân đội, vì vậy nên kỷ cương và cực kỳ nghiêm túc, thế nhưng khi về nhà thì ba khác hoàn toàn "rất buồn cười và thích "cute":

"Ngoài những lúc khó tính và cực kỳ sạch sẽ ra thì ba đáng yêu lắm, đặc biệt là trong khoản chơi và nói chuyện với 2 con cún (2 chú chó con trong nhà), khiến 2 chị em mình không ít lần vừa bức xúc, vừa buồn cười và không giận nổi ba", cặp đôi cười và bắt đầu kể về những kỉ niệm không thể quên về ba và chuyện 2 con cún.

Thùy Trang (cô chị gái) kể lại chuyện về ba dắt chó đi dạo và con gái ngủ nướng "không thể bức xúc" hơn: "Thường thì, cả tuần ba đi làm xa, cuối tuần mới về, mà lần nào về ba cũng hỏi thăm hai con cún trước. Tính mình hay ngủ nướng kể cả đi học lẫn được nghỉ mình đều cố bòn rút thêm mấy phút. Hôm đó, ba mình về nhà một ngày thôi, sáng dậy 5h15 lại lên đơn vị lại.

2 co con gai
Cặp đôi Phương Trang và Thùy Trang (17 tuổi, cùng là học sinh lớp 12 Văn, trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình).

Vì thương hai con cún nên ba mình thả cho chúng chạy đi chơi, sau đó muộn giờ làm nên ba mình đánh xe đi luôn mà chưa kịp gọi chúng về. Ba lên đơn vị rồi, mình đang ngủ thì ba gọi điện thoại, mình nghĩ là ba quan tâm con gái nên điện bảo con dậy đi học, ai ngờ vừa nghe điện thoại đầu dây bên kia, ba nói "Alo con à. Chó về chưa?...".

Mình nhanh nhảu đáp: "Con không biết nữa. Chắc lát chúng nó về" rồi mình tắt máy ngủ tiếp. 5 phút sau, ba lại gọi tiếp: "Alo con à. Chó về chưa? Đi tìm chó đi...", mình lại: "Vâng ạ, con biết rồi" rồi mình lại tắt máy ngủ tiếp.

5 phút sau, ba mình lại điện tiếp: "Chó vẫn chưa về à con? Dậy ra mở cửa đi tìm chó về đi". Thế là mình nghĩ: "Thế con gái bố đâu sao bố không hỏi".

2 co con gai
Hai cô con gái rượu Phương Trang - Thùy Trang của "ba" khi còn bé xíu.

Một minh chứng khác rõ ràng hơn chuyện ba chăm chó vô cùng đáng yêu, Phương Trang (cô em gái) kể lại: "Đêm ấy, mưa rả rích, lạnh nữa, nhưng ba mình vẫn ra ngoài thì thầm với cún: "Lên đây mà ngủ này, Kem ngủ đây này... xong bồng qua bồng lại chỉ chỗ cho cún nằm... Tình yêu cún của ba mình mãnh liệt lắm".

"Kể xấu" về tình yêu "mãnh liệt" của ba dành cho 2 con cún, song kết thúc câu chuyện, 2 cô con gái vẫn khẳng định ba là người tuyệt vời nhất: "Ba sống tình cảm, ba vui tính và gia đình mình luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười khi có ba", cặp đôi nhắn nhủ.

Video người ba của Thùy Trang, Phương Trang thì thầm với cún con trong đêm mưa:

Thu Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI