UBND xã Quảng Điền xin lỗi vụ Trưởng công an xã đá bay rau cá của người dân

05/10/2017 - 11:28

PNO - Trước hành động phản cảm đá đồ của người dân, sáng 5/10, UBND xã Quảng Điền đã tổ chức xin lỗi người dân chợ Điện Bàn.

Sáng 5/10, sau hai ngày xảy ra sự việc ông Lê Tấn Thịnh - Trưởng Công an xã Quảng Điền (huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) đá bay đồ của người dân trong lúc đi dẹp lòng lề đường tại chợ Điện Bàn, UBND xã này đã tổ chức xin lỗi người dân.

UBND xa Quang Dien xin loi vu Truong cong an xa da bay rau ca cua nguoi dan
UBND xã Quảng Điền tổ chức xin lỗi người dân chợ Điện Bàn.

Theo lời mời của UBND, đúng 10h sáng cùng ngày, người dân buôn bán tại chợ Điện Bàn đã tập trung đông đúc tại hội trường thôn 2 của xã.

Có mặt tại đây, bà Lê Thị Đây – một người bán hàng rong bị đá thau cá, cho biết sau khi nhận được tin UBND xã tổ chức cuộc gặp xin lỗi, bà Đây nhất trí ý kiến của chính quyền địa phương.

Bà nói: “Cháu nó (Trưởng công an xã Lê Tấn Thịnh – PV) trong một phút bồng bột mới có hành động như vậy. Tôi không muốn mọi việc đi xa, không muốn làm lớn chuyện. Ai cũng có phần sai của mình”.

Không chỉ vậy, nhiều người dân chia sẻ hành động đáng tiếc của vị Trưởng công an xã trước đó và cho rằng đó là hành động nóng vội nhưng cũng vì xã hội, vì sự an toàn của nhiều người dân địa phương.

UBND xa Quang Dien xin loi vu Truong cong an xa da bay rau ca cua nguoi dan
Bà Đây thừa nhận việc lấn chiếm lòng lề đường của mình là sai.

Tại cuộc họp dân, tại hội trường thôn 2, ông Võ Vinh - Chủ tịch UBND xã Quảng Điền cho biết luôn tiếp thu những ý kiến của người dân và dư luận. Trước những hành động phản cảm của ông Lê Tấn Thịnh, lãnh đạo xã đã tổ chức họp xin lỗi công khai.

Ông Miên Klơng - Giám đốc Sở Nội vụ Đắk Lắk, cho biết Sở đã yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm đối với ông Thịnh vì hành động của cán bộ xã này là phản cảm. Do ông Thịnh là công chức xã nên hình thức xử lý sẽ theo quy định của luật công chức.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI