Tử vong vì bị ống hút kim loại đâm vào mắt khi ngã

10/07/2019 - 12:00

PNO - Elena Struthers-Gardner, một phụ nữ Anh 60 tuổi, đã tử vong khi ngã đập mắt vào một ống hút uống bằng kim loại thân thiện với môi trường.

Các bác sĩ cho biết, nài ngựa đua nghỉ hưu Struthers-Gardner, thường được gọi tên là Lena, qua đời do bị chấn thương sọ não trong tai nạn xảy ra tại nhà riêng của bà ở Broadstone vào ngày 22/11/2018.

Tu vong vi bi ong hut kim loai dam vao mat khi nga
Elena Struthers-Gardner qua đời do chấn thương sọ não khi ngã đập mặt vào ống hút bằng kim loại

Tai nạn xảy ra trong nhà bếp, khi bà bị ngã trong tay đang cầm một ly uống nước kiểu mason-jar có nắp vặn. Chiếc ống hút bằng inox dài 25,4cm đâm vào hốc mắt trái của bà và đi thẳng vào não.

Cái chết của bà Elena đưa đến một cảnh báo nguy hiểm rằng không bao giờ nên sử dụng ống hút bằng kim loại có nắp đậy cố định ống và nói chung “cần hết sức cẩn thận” khi sử dụng ống hút kim loại.

Báo cáo điều tra án mạng cho biết Mandy Struthers-Gardner, “người vợ” sống chung 4 năm với nạn nhân, nói rằng cô không nghe thấy tiếng ngã, mà chỉ thấy bà Struthers-Gardner nằm sấp, miệng phát ra những âm thanh rùng rợn khác thường.  

Khi cô lật bà Struthers-Gardner lên, cô thấy ống hút kim loại đâm sâu vào mắt bà. Chiếc ly thủy tinh có nắp vặn của bà nằm trên sàn, không bị vỡ và một đầu ống hút vẫn cắm trong ly. Cô Mandy lập tức bấm số gọi cấp cứu.

Khi Mandy đang nói chuyện với điện thoại viên, cô thấy Lena không còn thấy thở nữa. Điện thoại viên yêu cầu Mandy lật nạn nhân trở lại. Bà Struthers-Gardner được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Southampton, nhưng đã qua đời vào ngày hôm sau.

Nhân viên điều tra được biết nạn nhân từng bị tai nạn khi cưỡi ngựa năm 21 tuổi, di chứng để lại là bà bị vẹo cột sống, đi lại khó khăn, dễ bị ngã. Sau khi giảm lượng thuốc giảm đau fentanyl liều cao, bà bị nghiện rượu.

“Người vợ” của nạn nhân nói rằng ống hút kim loại không chỉ nguy hiểm đối với những người như bà Struthers-Gardner, nó cũng nguy hiểm đối với trẻ em hay người bị cụt chân.

Tô Châu (Theo USA Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI