Thực đơn giảm cân khắc nghiệt của các sao Hoa Ngữ

09/08/2019 - 07:38

PNO - Dương Tử từng giảm 5kg với chế độ ăn chỉ có sữa chua và hoa anh đào. Phạm Băng Băng thường xuyên dùng thức ăn dạng lỏng ... là những chế độ ăn để duy trì vóc dáng của sao Hoa ngữ.

Dương Tử

Dương Tử từng đã ăn chế độ khắt khe chỉ với sữa chua và quả anh đào. Phương pháp này giúp cô giảm được hẳn 5kg trong một tuần nhưng đồng thời lại khiến người đẹp bị kiệt sức. Sau đó, cô đã áp dụng một thực đơn giảm cân khác, chỉ dùng  rau xanh và uống nước lọc. Có thời gian, 8 ngày liền cô không dùng đến cơm, gạo, tinh bột.

Thuc don giam can khac nghiet cua cac sao Hoa Ngu

Triệu Lệ Dĩnh

Là người đẹp nổi tiếng, được chọn mặt gửi vàng trong rất nhiều vai điễn nên cân nặng là yếu tố mà Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt quan tâm. Gương mặt của "Dĩnh tỷ" hơi tròn, ngây thơ nên hay bị gắn mác thừa cân. Cô đã áp dụng phương pháp chia nhỏ bữa ăn, sử dụng rất nhiều rau củ, quả, những loại trái cây nhiều vitamin C như cam, bưởi và ăn nhiều thực phẩm nhiều đạm như thịt gà, cá; hạn chế những thực phẩm từ tinh bột, thịt đỏ…

Cô cũng áp dụng thêm việc uống rất nhiều nước trà thải độc để cơ thể được thanh lọc, duy trì dáng vẻ gọn gàng, thân hình cân đối.

Thuc don giam can khac nghiet cua cac sao Hoa Ngu

Châu Tấn

Là một trong "tứ đại hoa đán", lại bước vào lứa tuổi 40 nên việc duy trì vóc dáng của Châu Tấn khó khăn hơn nhiều ngôi sao trẻ khác. Cô có chế độ ăn kiêng rất khắc nghiệt và lâu dài. Có tháng, nữ diễn viên chỉ ăn gạo và rau luộc. Lại có tháng, cô chuyển sang ăn thịt và rau. Nàng Như Ý tuyệt đối không ăn những thực phẩm làm từ đồ đông lạnh và rất chú trọng việc sử dụng nguồn rau tươi, sạch để giữ dáng.

Thuc don giam can khac nghiet cua cac sao Hoa Ngu

Phạm Băng Băng

Rất nhiều lần trên báo chí, Phạm Băng Băng bị gắn mác dễ tăng cân, thừa cân. Cân nặng luôn là vấn đề ám ảnh của cô. Cô rất dễ bị tròn trịa ở phần cằm và cánh tay, bắp tay, đùi. Người đẹp đã thông minh thường xuyên dùng những món ăn dưới dạng lỏng. Đây là phương pháp giúp tiêu hóa nhanh hơn, tạo cảm giác no nhanh.

Những món mà Phạm Băng Băng thường dùng khá nhạt, cháo, súp, kết hợp với uống nhiều nước đều đặn, thường xuyên.

Thuc don giam can khac nghiet cua cac sao Hoa Ngu

Dương Mịch

Có vóc dáng gầy, cao, chuẩn nét đẹp thanh mảnh nhưng Dương Mịch chưa bao giờ bỏ quên chuyện chăm sóc cân nặng. Người đẹp luôn chú trọng chế độ ăn uống khắc nghiệt, nghiêm túc của mình. Cô thường nhịn ăn hoặc ăn những thực phẩm giàu protein, bổ sung yến mạch vào những bữa ăn sáng, chịu khó uống cafe đen và nạp nhiều nước mỗi ngày.

Thuc don giam can khac nghiet cua cac sao Hoa Ngu

Với những thực đơn giảm cân nghiêm khắc, điều độ và tuân thủ mỗi ngày, những ngôi sao trên đã duy trì được vóc dáng mơ ước. 

Bình An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI