Người đàn ông giết vợ rồi chôn xác sau nhà suốt 10 năm

24/07/2017 - 17:22

PNO - Đi uống rượu về và xảy ra cự cãi với vợ, Y Nơn đã sát người đầu ấp tay gối với mình chôn xác phi tang sau nhà suốt 10 năm và báo với gia đình nạn nhân rằng vợ bỏ đi làm ăn xa, mất tích.

Chiều 24/7, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Y Nơn H’Mốk (SN 1970, ngụ buôn M’lớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana) để điều tra về hành vi giết người.

Nguoi dan ong giet vo roi chon xac sau nha suot 10 nam
Hiện trường phát hiện bộ xương người.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 23/7, trong lúc đào đất sét làm gạch tại cánh đồng buôn M’lớt, người dân phát hiện bộ xương người cùng với các vật dụng như quần áo, mũ bảo hiểm, dao… được cuốn trong chăn rồi chôn sâu dưới lòng đất nên đã báo cho cơ quan công an. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cùng với các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường để thực hiện việc khám nghiệm.

Tại đây, cơ quan CSĐT xác định khu vực diện tích đất phát hiện bộ xương người và các dụng cụ nói trên thuộc đất của gia đình Y Nơn trước đây. Vào cuối năm 2007, gia đình chị H’rum B’krông (1970, vợ của Y Nơn) trình báo chị H’rum bỗng nhiên mất tích mà không rõ nguyên nhân. Nghi ngờ có uẩn khúc đằng sau bộ xương người được phát hiện, cơ quan công an đã mời Y Nơn lên làm việc.

Nguoi dan ong giet vo roi chon xac sau nha suot 10 nam
Đối tượng Y Nơn tại cơ quan công an.

Sau nhiều giờ quanh co chối tội, Y Nơn đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nghi phạm khai vào cuối năm 2007 có đi uống rượu về thì nảy sinh mâu thuẫn với chị H’rum. Trong quá trình xảy ra xô xát, Y Nơn đã đánh chết vợ rồi cuốn chiếu, chôn xác sau nhà.

Sau đó, người này báo với gia đình vợ rằng H’rum bỏ đi làm ăn xa sau khi hai vợ chồng lời qua tiếng lại. Nhận tin, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích về chị H’rum. Thời gian sau, Y Nơn bán đất đi nơi khác làm ăn như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Cơ quan điều tra đã lấy mẫu xương người phát hiện nói trên đưa đi giám định, tiếp tục điều tra vụ việc.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI