George Clooney nỗ lực cứu cuộc hôn nhân rạn nứt

24/01/2019 - 07:45

PNO - Cuối tháng 11/2018, Amal bồng cặp song sinh rời khỏi nhà. George Clooney tìm cách níu kéo, Amal càng im lặng.

Theo một nguồn tin chia sẻ với Radar, sau khi Amal đưa cặp song sinh 1 trai, 1 gái Ella và Alexander rời khỏi nhà, George Clooney đã tìm nhiều cách níu kéo mối quan hệ. Ban đầu, nam diễn viên dùng lời lẽ thuyết phục, tìm mọi cách kết nối nhưng không thành công.

Sau đó, anh đổi sang việc đưa ra những văn bản pháp lý nhờ luật sư yêu cầu Amal cho phép anh gặp con. Tuy nhiên, phía còn lại, nữ luật sư Amal vẫn im lặng và có thông tin cô đang cùng luật sư riêng chuẩn bị hồ sơ ly hôn.

George Clooney no luc cuu cuoc hon nhan ran nut
George Clooney và Amal xuất hiện trong một sự kiện.

George Clooney chia sẻ anh đã nhiều lần cầu xin vợ về nhà, thậm chí yêu cầu “Hãy để tôi gặp mặt con!” nhưng Amal không trả lời. Cô đang cùng con ở tại biệt thự vừa được George Clooney mua trên một hòn đảo tại Ý. Trong một lần hiếm hoi được vợ hồi đáp, Amal nói rằng nếu George Clooney có "mò" tới thì hãy ngủ ngoài phòng khách và đừng hòng gặp được Ella, Alexander.

George Clooney no luc cuu cuoc hon nhan ran nut
George Clooney và Amal sở hữu tài sản nhà cửa ở nhiều quốc gia. Trong hình là biệt thự tại Ấn Độ.

Trước đó, trong dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới, cả 2 không cùng nhau trải qua bữa tiệc lãng mạn như những hình ảnh khán giả thường thấy. Dịp đó, Amal tham dự phiên họp thứ 73 của Hội đồng Liên Hợp Quốc ở New York còn George tổ chức tiệc tùng cùng bạn thân ở Los Angeles. Nhiều người trong cuộc nói rằng lần cuối cả 2 gặp nhau vào ngày 12/8/2018 và họ ngày càng tách biệt nhau về mọi thứ.

George Clooney no luc cuu cuoc hon nhan ran nut
Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng phong cách ăn mặc của Amal được đánh giá cao.

Theo nguồn tin, Amal, 41 tuổi, không hài lòng với lối sống của George, 58 tuổi. Kể từ khi cặp song sinh 20 tháng tuổi, luật sư riêng của Amal đã lập ra một loạt các quy tắc nghiêm ngặt, thậm chí là lệnh giới nghiêm. Cô không muốn George đi chơi muộn với bạn bè, về nhà muộn và đánh thức cặp song sinh với thái độ thô lỗ. Trước khi rời đi, cả 2 tranh cãi nảy lửa.

Trên Radar, George nói rằng anh vẫn yêu Amal, không muốn chia tay vì con của họ còn quá nhỏ. Nhưng Amal vẫn im lặng và nếu chia tay, tài sản hơn 500 triệu đô sẽ được chia đôi.

Clip ngôi biệt thự tại Ý của George Clooney và Amal nhìn từ trên cao:

 

Với George, Amal là người phụ nữ đặc biệt và có ý nghĩa nhất với cuộc đời của nam diễn viên. Amal khiến George từ một gã đàn ông lạnh lùng, không gặp may mắn trong tình yêu muốn tiến tới hôn nhân. Thời gian đầu gặp gỡ, trong khi Amal thờ ơ, George là người chủ động tán tỉnh. Sau thời gian ngắn hẹn hò, cặp đôi tiến tới hôn nhân vào năm 2014. Tháng 6/2017, Amal hạ sinh cặp song sinh 1 trai, 1 gái Alexander và Ella.

George Clooney no luc cuu cuoc hon nhan ran nut
Amal và 2 bé sinh đôi được chụp vào tháng 8/2018

Minh Tú (Theo Radar, Newidea)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI