Gà thảo mộc San Hà- Hương vị mới

05/03/2015 - 13:52

PNO - PN - Gà thảo mộc với hương vị thơm ngon, đáp ứng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ trở nên gần gũi trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Gà thảo mộc là khái niệm khá mới mẻ ở Việt Nam. Có rất nhiều lý do để các bà nội trợ đảm đang khám phá một điều mới với gà thảo mộc, chắc chắn bạn sẽ có những món gà ngon với hương vị được cả gia đình yêu thích.

Ga thao moc San Ha- Huong vi moi

Điều đặc biệt làm nên hương vị, chất lương của gà thảo mộc là gì? Thay vì thúc ép tăng trọng lượng, gà thảo mộc lại bị “ép” cho giảm cân. Giải thích mục đích của cách nuôi này là giúp cho con gà giảm mỡ, chắc thịt. Để làm được điều này, bên cạnh các loại thức ăn cơ bản như cám, gạo, bắp, những con gà chỉ có trọng lượng tối đa từ 1,3 - 1,7kg còn được ăn độn thêm thảo mộc. Ngoài ra, phải có không gian cho gà vận động... Do được nuôi theo phương thức “thả vườn” trong chuồng rộng rãi, tạo điều kiện vận động nên chất lượng thịt gà rất săn chắc và ít mỡ.

Đặc biệt hơn nữa, trong khẩu phần ăn được bổ sung thêm nhiều loại thảo dược tốt có lợi cho sức khỏe của gà, góp phần thay thế hoàn toàn các loại kháng sinh và chất kích thích tố tăng trọng thường được sử dụng trong quy trình nuôi gà bình thường. Gà thảo mộc vì thế nạc hơn, da giòn hơn, thơm ngon hơn và có màu thịt đẹp hơn gà nuôi thông thường; góp phần hạn chế nguy cơ ung thư và làm chậm quá trình lão hóa.
San Hà là công ty tiên phong ở Việt Nam phát triển thành công thương hiệu Gà Ta Thảo Mộc. Dòng sản phẩm xanh, sạch gà thảo mộc San Hà đã có mặt trên hệ thống các siêu thị lớn trên toàn quốc sẽ góp thêm nụ cười cho mỗi người nội trợ, trong niềm vui chế biến những món ăn ngon, chăm sóc gia đình trong ngày xuân sum họp.

Ga thao moc San Ha- Huong vi moi

Chị Kim Chi ở TP.Hồ Chí Mính nói “Tôi biết đến Gà thảo mộc San Hà từ cách đây hơn 1 năm, ngày lần đầu tiên dùng Gà thảo mộc làm món gà hấp muối đơn giản nhưng tôi đã được cả nhà tấm tắm khen vì vị thịt ngọt, ít béo và đặc biệt mùi thơm nhẹ nhàng, hấp dẫn như những loại rau mùi, húng quế phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Không chỉ bỏ được lo lắng làm sao để chọn được thực phẩm ngon, an toàn cho cả gia đình; tôi còn có nhiều hứng thú chế biến các món ăn từ gà thảo mộc San Hà”.

Ga thao moc San Ha- Huong vi moi

Công ty TNHH San Hà
Địa chỉ: 951 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 08 39810082
Website: www.sanha.vn

HỒNG LIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI