Chữa táo bón cho bé cả năm không khỏi, mẹ hãy dùng ngay cách này

02/10/2017 - 09:00

PNO - Nhiều trẻ bị táo bón chữa cả năm trời mà không cải thiện. Khi nhiều mẹ vẫn đang hết sức đau đầu về vấn đề này, thì chị Nguyễn Hoài Thu (Đồng Nai) đã tìm được tuyệt chiêu giúp bé Bông vượt qua táo bón nhanh chóng, nhẹ-nhàng.

Con táo bón từ lúc ăn dặm

Theo lời chị Hoài Thu, bé Bông (26 tháng tuổi) trước đây rất mập mạp, ăn tốt, ị tốt. Nhưng từ khi 13 tháng, chị cho Bông ăn cháo thì con bắt đầu có tình trạng táo bón. Chị Thu chia sẻ: "Ban đầu Bông chỉ hơi khó đi hơn các bạn nhưng  vẫn đi đều hàng ngày. Nhưng tình trạng của con ngày một nặng, có khi cả tuần không đi được, việc đi đại tiện rất cực khổ..".

Trước tình trạng táo bón ngày càng nặng của Bông, chị Thu đã cho con đi khám và được chẩn đoán táo bón chức năng. Chị Thu lo lắng: "Bác sĩ nói em Bông bị táo bón chức năng thông thường, chỉ cần dùng thuốc nhuận tràng và ăn nhiều chất xơ là đỡ...". Nghe lời khuyên, chị cũng cho con uống thuốc mềm phân và đúng thật Bông đã đi được. Tuy nhiên, sau khi ngừng sử dụng, Bông lại tiếp tục bị táo. Thuốc mềm phân bác sĩ khuyến cáo chỉ dùng 2 tuần do lâu ngày có thể gây mất nước điện giải. Chị Thu càng thêm lo lắng vì không biết dùng gì để giúp con.

Chua tao bon cho be ca nam khong khoi, me hay dung ngay cach nay
 

Từ ngày táo, chế độ ăn của con đã được chị Thu hết sức chú ý nhưng Bông kém ăn hẳn. Dù có ép ăn được thêm rau, uống nước nhưng tình trạng của Bông cũng cải thiện không đáng kể. Mỗi lần đi vệ sinh trở thành cuộc chiến của cả 2 mẹ con. Quá sốt ruột, chị Thu tìm hiểu kinh nghiệm các mẹ cũng có con bị táo, chị cho Bông thử dùng men vi sinh, men sống các loại nhưng hết cả mấy liệu trình mà con không đỡ. Chị Thu tâm sự: "Nhiều khi đến cả tuần con bé không đi, ngày nào cũng ngồi bô khóc ầm ĩ, thương con quá, chị lại thụt cho cháu...". Dù vẫn biết thụt nhiều không tốt, nhưng cả năm trời con cứ táo suốt, chị Thu đành đánh liều sử dụng để giải quyết cho con. 

Từ táo bón chức năng dẫn tới bệnh lý khác

Suốt gần 1 năm áp dụng từ các biện pháp dân gian đến sử dụng các chế phẩm chống táo bón khác nhau như men vi sinh, thuốc nhuận tràng, thuốc thụt...mà tình trạng của Bông ngày càng trầm trọng. Bông bắt đầu có hiện tượng đi phân cục lớn, thi thoảng chảy máu hậu môn. Tệ hơn, Bông nhịn đi cầu và có dấu hiệu lệ thuộc vào thuốc thụt, con mất dần phản xạ rặn. Chị Thu rất hoang mang và lo lắng. Chị nhờ cô bạn là bác sĩ tiêu hóa khám lại cho Bông. "Cho con đi khám lại, bác sĩ chẩn đoán, trực tràng của con hơi giãn, nếu không điều trị tốt táo bón con có thể bị phình giãn trực tràng". Chị nghe xong mà tá hỏa, không biết làm thế nào. Nhìn con bé chẳng còn bụ bẫm, kém ăn lại còn có nguy cơ bị bệnh mà chị buồn mà thương con quá, cách gì cũng dùng rồi, giờ bó tay...

Thảo dược chuẩn hóa châu Âu - cứu tinh trong lúc bế tắc

Chị Thu chia sẻ: "Cô bạn vừa về nước sau khi học tiến sĩ tại Pháp đã giới thiệu cho chị sản phẩm mới chống táo bón hoàn toàn từ thảo dược chuẩn hóa châu Âu...Theo như lời cô bạn, siro thảo dược này đã được sử dụng tại các bệnh viện công của Ý hơn 15 năm để chống táo bón cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ... 

Chua tao bon cho be ca nam khong khoi, me hay dung ngay cach nay
 

Chị Thu rất mừng và yên tâm cho Bông dùng thử. Mỗi ngày 10 ml, sử dụng 2 lần sáng và tối. Chỉ sau 2 ngày phân bắt đầu mềm hơn, Bông đi còn khó nhưng không còn khóc nữa. Sau 10 ngày, Bông đi đều đặn ngày 1 lần, không còn khô cứng nữa. Tuân thủ liệu trình sử dụng trong vòng 3 tháng, hiện nay Bông đã không phải dùng siro chống táo bón nữa mà vẫn đi đều, ăn tốt hơn, việc bổ sung rau quả cũng dễ dàng hơn.

Chị Thu chia sẻ: "Từ ngày dùng siro chống táo bón mình yên tâm quá, con đi cầu đều, chịu ăn chịu chơi. Mà hay nhất, còn dùng liền sản phẩm cả tháng mà sức khỏe vẫn đảm bảo. May mà có cô bạn giới thiệu, không thì cứ luẩn quẩn chả biết làm thế nào.."

Sản phẩm dùng tốt mà biết nhiều mẹ cũng đang đau đầu vì con bị táo bón, chị Thu đã chia sẻ ngắn gọn trên Facebook cá nhân và được rất nhiều mẹ quan tâm. "Nhờ vậy, chị cũng biết nhiều mẹ đã sử dụng sản phẩm cho con nên chị an tâm lắm. Giá mà biết đến sản phẩm sớm hơn thì em Bông đỡ khổ mà mẹ cũng đỡ cực..."

Chua tao bon cho be ca nam khong khoi, me hay dung ngay cach nay
 

Chị Thu chia sẻ kinh nghiệm với các mẹ về siro thảo dược châu Âu

Để tìm hiểu thêm về loại Siro thảo dược chuẩn hóa châu Âu đã giúp mẹ con Bông vượt qua cuộc chiến với táo bón bạn đọc có thể tìm hiểu tại website https://isilax.vn/

Mọi thắc mắc về tình trạng táo bón của trẻ, bạn đọc hãy gọi ngay lên tổng đài  tư vấn sức khỏe 1800 8070 để được chuyên gia phân tích nguyên nhân và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho con.

Chua tao bon cho be ca nam khong khoi, me hay dung ngay cach nay
 

https://isilax.vn/isilax-bimbi/?utm_source=phunuonline.com.vn&utm_medium=Referral&utm_campaign=trebitaobonkeodai&utm_term=trainghiemchiThu&utm_content=dieutritaoboncanamtroikhongkhoi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI