Cặp song sinh tổ chức sinh nhật tại bệnh viện để cảm ơn bác sĩ cứu mạng

26/02/2017 - 18:00

PNO - Cách đây 16 năm, một cặp sinh đôi đã được sinh non, sớm hơn 100 ngày như dự tính. Các bác sĩ đã chiến đấu với tử thần để giành lại sự sống cho họ.

Để nói lời cám ơn đến các bác sĩ, cặp sinh đôi Hanna và Rachel (ở Mỹ) đã tổ chức sinh nhật của họ tại bệnh viện - nơi mà họ từng sinh ra và mời các bác sĩ cùng dự sinh nhật.

Cặp song sinh được sinh ra sớm 100 ngày và cả hai không thở được phải dùng máy trợ thở. Cặp song sinh này hiện bị rụng tóc và tự kỷ. 

Mẹ của cặp song sinh, bà Karri Friedengerger, nói rằng sinh nhật 16 tuổi là một sự kiện quan trọng và họ không bao giờ dám nghĩ đến trước đó. 

Cap song sinh to chuc sinh nhat tai benh vien de cam on bac si cuu mang
 

Thật tuyệt vời khi gặp lại các bác sĩ đã giúp con họ, Friedengerger nói.

Đồng thời, cặp song sinh mang tặng bác sĩ gần 200 mền để gửi cho các bệnh nhi mà họ và bạn bè đã làm để tặng cho các ba mẹ có con sinh non đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Họ và ba mẹ họ hy vọng cuộc viếng thăm đến bệnh viện là lời động viên giúp những ba mẹ có con sinh non này hãy kiên trì và cố gắng rồi cũng sẽ thành công và những đứa trẻ này cũng sẽ sống lâu và tổ chức nhiều tiệc sinh nhật như cặp song sinh.

Gia Nhi

(theo FoxNew)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI