Bệnh viện Hùng Vương bị tấn công: Côn đồ dùng súng... cao su

10/05/2017 - 14:53

PNO - Khám nghiệm ô tô, lực lượng chức năng xác định vật thể gây thủng kính xe ô tô là 1 viên sỏi đường kính khoảng 2cm và được bắn bằng súng cao su.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) cho biết côn đồ đã dùng súng đồ chơi tấn công bệnh viện. Và qua xác minh làm rõ, đối tượng gây rối tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương tên là Lê Văn Tuyên (SN 1986), trú tại xã Đội Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Benh vien Hung Vuong bi tan cong: Con do dung sung... cao su
 

Cụ thể, vào lúc 15h20 ngày 7/5/2017, bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân nữ được 2 nam thanh niên đưa đến bằng xe mô tô. Khi đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu thì một thanh niên đi cùng có những lời lẽ xúc phạm nhân viên y tế, nhân viên an ninh bệnh viện.

Để đảm bảo an toàn, các nhân viên an ninh đã yêu cầu đối tượng đó ra khỏi phòng cấp cứu nhưng đối tượng này vẫn hung hãn, chửi bởi bác sĩ, buộc nhân viên an ninh  của bệnh viện phải trục xuất ra khỏi bệnh viện.

Sau khoảng 5 phút, ở ngoài cổng viện, đối tượng trở lại trên tay cầm một con dao dài khoảng 50 cm, bề rộng 7cm tiếp tục đến đe doạ và định tấn công các nhân viên an ninh. Nhưng khi thấy lực lượng an ninh đông nên những người này cũng không dám manh động mà chỉ đứng ngoài cổng viện chửi bới và giải tán sau khoảng 15 phút.

Benh vien Hung Vuong bi tan cong: Con do dung sung... cao su

20h35 ngày 7/5, khi nhân viên an ninh của Bệnh viện đang hướng dẫn xe ô tô đỗ ở cổng bệnh viện, thấy một số đối tượng nam thanh niên đi xe mô tô ngang qua. Cùng lúc đó xuất hiện âm thanh lạ, đồng thời thấy cửa kính cánh cửa sau bên trái ô tô loại 4 chỗ ngồi gần đó bị thủng một tròn đường kính khoảng 3cm.

Nhân viên an ninh nghi ngờ đối tượng dùng súng tự chế bắn mình nên báo cáo lãnh đạo bệnh viện. Sau đó, lãnh đạo bệnh viện đã trực tiếp báo cáo Công an điều tra – Công an huyện Đoan Hùng (Phú Thọ).

Sau khi khám nghiệm ô tô, lực lượng chức năng xác định vật thể gây thủng kính xe ô tô là 1 viên sỏi đường kính khoảng 2cm và được bắn bằng súng cao su.

Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành triệu tập Lê Văn Tuyên đến làm việc. Đối tượng này thừa nhận hành vi chửi bới, xúc phạm bác sĩ và bảo vệ của bệnh viện nhưng không thừa nhận gây ra vết thủng trên kính xe ô tô như trên.

Bệnh viện đa khoa Hùng Vương cho biết, do trước đó lãnh đạo bệnh viện không tận mắt chứng kiến sự việc và nghe nhân viên báo cáo côn đồ bắn súng nên nghĩ đó là súng thật, chứ không nghĩ đó là súng cao su.  Do đó, bệnh viện đã truyền đạt thông tin chưa đúng bản chất của sự việc. 

Tuấn Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI