Bệnh nhân bó bột, mang dịch truyền đi xem ca sĩ có chiều cao khiêm tốn nhất Việt Nam biểu diễn

19/11/2017 - 15:47

PNO - Sáng 19/11, sảnh Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM biến thành sàn diễn, bóng đèn sân khấu bật sáng với nhiều người hâm mộ là những bệnh nhân còn băng mắt, bó bột và đang mang dịch truyền...

Cơn mưa ngày cuối tuần càng tạo cho không khí buổi ca nhạc của chương trình "Chủ nhật chia sẻ yêu thương" dành cho người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy thêm ấm lòng.

Đặc biệt cặp ca sĩ có chiều cao thấp nhất đó là chị em ruột ca sĩ Thanh Hằng 39 tuổi và Thanh Hà 29 tuổi được kỷ lục Guinness Việt Nam công nhận đa biểu diễn phục vụ bệnh nhân.

Cặp ca sĩ đã biểu diển 3 bài gồm: "Để gió cuốn đi", "Em đi trên cỏ non" và bài "Về quê" đã thu hút sự chú ý của hàng trăm khán giả bên dưới là những bệnh nhân, có người đang băng mắt, bó bột và cả "khán giả" phải cầm theo chai dịch truyền, thậm chí bệnh nhân đang ngồi xe lăn... cũng đến xem. 

Một số khán giả vừa nghe nhạc vừa được đội tình nguyện ở Bệnh viện Chợ Rẫy cắt tóc gội đầu thư giãn. Chương trình còn tặng phần cơm trưa miễn phí cho bệnh nhân và 15 phần quà cho những người may mắn.

Tiến Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI