Hà Hồ sắp mất ngôi nữ hoàng quảng cáo?

27/02/2016 - 08:53

PNO - Nếu thị phi cứ diễn ra thì tương lai của Hà Hồ sẽ vô cùng bấp bênh, ngôi vị nữ hoàng giải trí sẽ mất là điều đương nhiên.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là "Nữ hoàng giải trí" có khả năng kiếm tiền nhờ ngoại hình xinh đẹp, sang trọng và cách làm việc chuyên nghiệp, năng động. Chỉ cần đi dự sự kiện, làm giám khảo cho các cuộc thi, tham gia làm đại sứ các thương hiệu quảng cáo, Hà Hồ đã thu về bộn tiền. Thế nhưng, kể từ khi Hà Hồ bị phát hiện cặp với đại gia kim cương, người đã có vợ cùng 3 đứa con và chưa chính thức ly hôn, dư luận đã dậy sóng xôn xao.

Và thế là, Hồ Ngọc Hà đã được đặt danh hiệu mới là "Thần tượng cướp chồng". Scandal cứ thỉnh thoảng lại được khơi lên khiến cho nữ hoàng giải trí lao đao. Các bà mẹ bỉm sữa đã kiên quyết, kêu gọi, thành lập hội những người tẩy chay sản phẩm do Hồ Ngọc Hà làm đại sứ thương hiệu.

Ha Ho sap mat ngoi nu hoang quang cao?
Nếu thị phi cứ diễn ra thì tương lai của Hà Hồ sẽ vô cùng bấp bênh, ngôi vị nữ hoàng giải trí sẽ mất là điều đương nhiên.

Họ cho rằng, Hồ Ngọc Hà đã không giữ phẩm hạnh, đạo đức của mình, vi phạm Luật hôn nhân và gia đình khi cô là kẻ thứ 3 giật chồng, khiến vợ chồng đại gia kim cương rơi vào bế tắc. Đây là vấn đề đạo đức không bao giờ được xã hội chấp nhận.

Hiện tại, Hà Hồ đang làm đại sứ cho 3 nhãn hiệu cùng 1 hợp đồng dang dở. Thế nên, dù muốn hay không, họ vẫn chưa thể chấm dứt hợp đồng với Hà Hồ khi chưa hết hạn trước scandal của Hà Hồ. Các nhãn hiệu quảng cáo cũng tỏ ra nghi ngại khi chọn cô làm đại sứ cho nhãn hiệu quảng cáo của mình. Cả 3 công ty Yamaha, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân, Công ty TNHH La Vie Việt Nam đều đã chấm dứt hợp đồng với Hà Hồ mà không có ý định ký kết thêm.

Trên trang web của Công ty California Fitness & Yoga vẫn còn hình ảnh của Hà Hồ, Giám đốc truyền thông Tập đoàn quản lý California thuộc California Fitness & Yoga (TP HCM) cho biết, vẫn đang tiếp tục theo dõi diễn biến tình hình.

Những người làm truyền thông cho một nhãn hàng nào đó đều cho rằng, tiêu chí đạo đức, lối sống là điều mà các công ty luôn chú trọng để chọn làm đại sứ. Và nếu khách hàng phản ứng về hành động sai của đại diện thương hiệu thì sẽ không có lợi.

Hồ Ngọc Hà luôn nổi tiếng với những scandal tình ái, liên quan đến các vấn đề ứng xử, đạo đức, lối sống. Thế nên, nếu thị phi không chấm dứt thì các nhãn hiệu sẽ không chọn Hà Hồ làm đại sứ thương hiệu nữa. Và rõ ràng, tương lai của Hà Hồ sẽ vô cùng bấp bênh, và bị những ứng cử viên đáng gờm khác soán ngôi nhanh chóng.

Mai Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI