“Vì sao con tôi chết?”

05/09/2014 - 06:30

PNO - PNO – Tỉnh dậy sau cuộc sinh mổ tại BV Hùng Vương, chưa nhìn thấy mặt con, chị B.T.C. L. chết lặng khi hay tin con gái vừa chào đời nặng 2,9kg đang trong tình trạng nguy kịch. Vài ngày sau, người mẹ này nhận tiếp hung tin con đã tử...

edf40wrjww2tblPage:Content

“Vi sao con toi chet?”

- Bảy năm xử lý không xong, Giám đốc Sở Xây dựng xin lỗi dân

Chủ đầu tư chung cư 584 đường Lũy Bán Bích, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM ngang nhiên xà xẻo đất để xây dựng văn phòng, nhà hàng, quán nước, phòng xông hơi… để kinh doanh. Chiều hôm qua (4/9), ông Trần Trọng Tuấn - Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM phải đích thân gặp dân giải quyết.

- Chênh vênh bóng xế

Lập cập soạn từng loại giấy tờ, bà lão 79 tuổi ở huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh nhờ người viết di chúc, "xin" con trai chịu nhận tài sản và chịu chôn cất khi bà qua đời. Bà từng "xin" luôn con gái út nhận 300 m2 đất rồi chăm sóc và lo ma chay cho bà, nhưng cô này nói mình bận lắm. Cô con gái giữa cũng viện cớ bận chồng con.

- Vội vàng

Thời gian chị và anh quen biết, yêu thương rồi trở thành vợ chồng chỉ chưa đầy ba tháng. Về chung sống với nhau tại quận Bình Tân, chị mới tá hỏa nhận ra đó là quyết định sai lầm, bởi có những “góc khuất” nơi anh mà chị chưa kịp nhìn thấy.

- Luyện viết chữ đẹp ở trẻ mầm non: Đẹp nhưng… “độc”!

Mới 5 tuổi, cháu Nguyễn Hoàng N. (Q.4, TP.HCM) đã bị cận thị và dư cân, lại còn lừ đừ, thụ động, nhút nhát. Một năm trước, cháu N. đã bị “đày” luyện chữ mỗi ngày 6 tiếng đồng hồ: hai “cua” học ở nhà cô, một “cua” do bà ngoại đảm trách tại gia. Lơ là là bà ngoại gọi giật, la rầy...

- Đối thoại vợ chồng: cuộc đời dài rộng

“Đàn ông thì phải ngoại giao rộng, đi đây đi đó nhiều. Từ lúc tốt nghiệp đại học, về quê đi dạy rồi lập gia đình, tôi hầu như chỉ loanh quanh vợ con, nhà cửa là hết đời”. “Hứ! Có mấy thùng bia vô là mấy ông đi tới đâu bốn phương tám hướng luôn chớ đâu còn loanh quanh chỗ bàn nhậu nữa! Cánh đàn bà mới thực sự là quanh quẩn góc nhà xó bếp…”.

- Cà Mau: Hiệu trưởng trường tiểu học bị tố tham nhũng

- Nhiều năm liền không đứng lớp, ông hiệu trưởng vẫn chỉ đạo cấp dưới làm bảng lương cho ông; ông còn xuất tiền quỹ của trường cho cán bộ cấp trên mượn, cho người thân lấy tài sản công về nhà…

- Dư chấn của tai họa

Hào Anh đang trở thành một ca khó đối với truyền thông và lòng từ thiện xã hội. Nếu nói tất cả là lỗi của cậu thì không hoàn toàn đúng.

Cái thiếu thốn lớn nhất trong đời cậu không phải là tiền, mà chính là thiếu thốn tình yêu thương. Những mảnh ghép nhân cách khó mà liền lặn được, ngay cả người lớn, huống hồ trẻ con.

- Truyền hình thực tế bắt đầu “nới” ra tỉnh

Cơn bão truyền hình thực tế bắt đầu đổ bộ vào các tỉnh miền Tây, đầu tiên là tỉnh Vĩnh Long…

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI