Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của 12 cung Hoàng Đạo

11/06/2017 - 12:35

PNO - Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của 12 cung Hoàng Đạo; Bạch Dương, Song Ngư dành nhiều thời gian ở bên bạn bè; Bọ Cạp, Nhân Mã bận rộn trong công việc.

Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ hai là ngày Bạch Dương đắm mình vào giữa vòng tròn bạn bè, làm những điều họ cảm thấy thoải mái; vì dường như các chú cừu đang tìm cách lẩn trốn một vài trách nhiệm và vấn đề gia đình.

Một số sẵn sàng làm thêm giờ để lấy cớ về nhà muộn. Tuy điều này giúp giảm bớt căng thẳng ngày thứ Hai, bạn có thể bắt đầu cảm thấy hối tiếc vì đã không đối mặt giải quyết mọi chuyện.

Con số may mắn: 10, 19

Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu suy nghĩ nhiều về những lời góp ý tại nơi làm việc, mặc dù chưa quen thân với mọi người, bạn cảm thấy lời nhận xét của họ phần nào cũng đáng tin cậy. Nếu thảo luận vấn đề này với một người bạn, những gì bạn nhận về chỉ là thái độ hoài nghi.

Mặt khác, một vấn đề trong quá khứ được phơi bày có thể khiến Kim Ngưu bối rối. Vì thế, hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành và suy nghĩ rõ ràng hơn về con đường phía trước.

Con số may mắn: 18, 21

Tu vi thu Hai ngay 12/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Những vì sao khiến tâm tình Song Tử khá vô tư trong ngày thứ Hai, thậm chí nhiều khi là hời hợt vì mải bận suy nghĩ đến thú vui riêng, chẳng hạn như mua sắm quần áo, vật dụng.

Trong chuyện tình cảm, sự lơ đễnh này có thể dẫn đến cãi nhau. Song Tử cần nhớ rằng ngay cả kịch sĩ giỏi nhất cũng phải tháo mặt nạ khi về nhà, và một cuộc thảo luận nghiêm túc sẽ giúp bạn giải quyết những bất đồng không đáng có.

Con số may mắn: 8, 20

Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong ngày thứ Hai, Cự Giải cảm thấy gần gũi, thoải mái với bạn bè thân thiết, nhưng lại khó chịu, xa cách với người mới quen.

Kèm theo đó là sự thay đổi nhanh chóng trong cách hành xử và lời nói. Từ đó, nhiều người bắt đầu nghi ngờ thành tâm của Cự Giải, ngay cả khi các chú cua cố gắng giải thích.

Với ảnh hưởng từ Mặt trăng rơi vào Cung Ma Kết, hãy tự hỏi rằng người bạn đời hoặc cộng sự gần gũi với bạn đang cần gì. Thực hiện trách nhiệm đối với những người thân thiết là một phần quan trọng trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 23, 33

Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cố gắng tập trung cao độ vào công việc, nhưng dường như một sự cố nhỏ sẽ kéo bạn quay trở về thực tế phũ phàng của ngày thứ Hai, cùng cảm giác mất kiểm soát, chán nản.

Hãy trả bớt những món nợ, cả về tài chính lẫn ân tình mà bạn còn nắm giữ, điều này giúp Sư Tử cảm thấy thoải mái hơn trong tuần mới. Đừng bỏ bê trách nhiệm chỉ vì cảm thấy buồn chán; và sức khỏe cũng là vấn đề bạn cần chú ý ngay bây giờ.

Con số may mắn: 4, 13

Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những vì sao sẽ dẫn lối cho mối quan hệ tình cảm vừa chớm nở của Xử Nữ. Đó có thể là một sự kiện bất ngờ đầy thú vị mà qua đó giúp bạn hiểu sâu hơn về đối phương; vì vậy hãy sử dụng sự tinh tế vốn có của Xử Nữ để cảm nhận mọi thứ thật chi tiết.

Hãy bước ra khỏi quỹ đạo thường nhật trong ngày hôm nay. Những ý tưởng cần được tự do phát triển. Ngay cả khi phải ở nhà hay quá bận rộn trong công việc, nếu bạn có thể thêm chút sáng tạo, mọi thứ sẽ tốt hơn.

Con số may mắn: 9, 41

Tu vi thu Hai ngay 12/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình luôn cảm thấy bồn chồn vào ngày thứ Hai, tựa hồ như có một cơn bão sắp kéo đến bất chợt. Nhưng đừng quá lo lắng, mọi thứ vẫn suôn sẻ và nỗi sợ chỉ là do bạn suy nghĩ quá nhiều.

Tại nhà, hôm nay có thể là ngày họp mặt đại gia đình, cùng với một số tin tức thú vị khiến Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc. Bạn cũng có thể tranh thủ dọn dẹp phòng hay thảo luận vấn đề tình cảm với người thân, họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Con số may mắn: 2, 38

Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Nhờ sự trợ giúp từ các vì tinh tú, Bọ Cạp đón nhận cảm xúc của chính bản thân và hiểu rằng mọi thứ xảy đến đều có nguyên do của nó. Giải tỏa được gánh nặng trong lòng, Bọ Cạp ở trong tâm trạng thoải mái và sẵn sàng làm mọi việc, dù khó khăn đến mấy trong ngày thứ Hai.

Một vài cuộc thảo luận nghiêm túc là điều cần thiết để xử lý tốt công việc. Bọ Cạp đừng quá sa lầy vào ý kiến chủ quan của bản thân, mà hãy linh hoạt và mềm mỏng.

Con số may mắn: 3, 29

Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Buổi sáng ngày thứ Hai khởi đầu với hàng tá công việc chờ đợi Nhân Mã giải quyết, dù là theo lịch hay bất ngờ, những cuộc họp sẽ khiến bạn đau đầu vào buổi trưa. Nhìn chung, Nhân Mã cần xử lý các kế hoạch kinh doanh và vấn đề tiền nong một cách triệt để, thiết thực.

Dù không giỏi về khoản này, bạn cần bình tĩnh ngồi xuống và giải quyết mọi thứ theo trình tự. Mặt khác, nhờ khả năng “quẳng gánh lo và vui sống”, Nhân Mã dễ dàng tìm lại năng lượng vào buổi chiều.

Con số may mắn: 30, 40

Tu vi thu Hai ngay 12/6/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc đầu tuần buộc Ma Kết phải học hỏi thêm một số kiến thức mới, đồng thời đón nhận vài tin tức không mấy dễ chịu. Đừng đổ lỗi cho người khác hay nghi ngờ khả năng làm việc của họ nếu mọi chuyện không diễn ra như ý muốn; thay vì vậy, hãy khắc phục về đề ra phương án mới.

Tập trung vào cảm xúc của mọi người và tạo ra bầu không khí công sở phù hợp. Ngoài ra, Ma Kết cần đặc biệt quan tâm đến gia đình và dành thêm thời gian chăm sóc cho bản thân mình.

Con số may mắn: 1, 25

Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải đứng giữa hai sự lựa chọn vào ngày đầu tuần, và dường như gia đình là ẩn số nan giải trong bài toán này. Sẽ có lúc Bảo Bình cảm thấy bực bội, chán nản với những người xung quanh; nhưng vào cuối ngày, bạn hiểu rằng tất cả mọi khó khăn xảy đến chỉ là do ngẫu nhiên.

Hãy để mọi căng thẳng trôi qua và tập trung vào những nhiệm vụ, trọng trách cần hoàn thành. Bằng không, bạn dễ dàng đánh mất những cơ hội quan trọng.

Con số may mắn:  12, 31

Tử vi thứ Hai ngày 12/6/2017 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên nhìn mọi việc theo hướng lạc quan vào ngày đầu tuần, vì nếu không, các chú Cá dễ để sự chán nản cuốn trôi theo dòng cảm xúc tiêu cực, làm chậm tiến độ công việc.

Bạn cần sắp xếp lại suy nghĩ, đừng quá bận tâm về những gì người khác nghĩ mà hãy tập trung về những gì có thể cải thiện. Thứ Hai là một ngày tuyệt vời để thảo luận những ý tưởng mới với bạn bè, hay khôi phục lại kế hoạch của chính bạn cùng sự động viên từ người khác.

Con số may mắn: 11, 32

Linh La (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI