Đi tù vì chiếc áo nhỏ bỏ quên trên giường của người tình

24/11/2015 - 05:35

PNO - Mỗi bà sẽ đến ở với ông Khanh 1 ngày đêm. Khi hết hạn, người này sẽ phải dọn sạch đồ cá nhân chuyển đi để người kia chuyển đến.

“Tình tay ba”

Câu chuyện hài hước này diễn ra ở tỉnh Bạc Liêu vào năm 2009. Theo đó, bà Võ Thị Thúy Liễu (sinh năm 1969) chia tay chồng lặn lội từ quê lên Phường 9 – TP. Bạc Liêu thuê trọ hàng ngày đi bán vé số kiếm tiền nuôi con.

Tại đây, bà Liễu có tình cảm với người hàng xóm tên Khánh. Hai người tình nguyện chuyển đồ đạc tới sống cùng như hai vợ chồng.

Được một thời gian, bà Liễu phát hiện ông Khánh cũng đang sống như vợ chồng với người vụ nữ khác tên Thanh.

Những tưởng khi bà Liễu biết được sự thật sẽ bực tức mà bỏ đi, nhưng không ngờ người phụ nữ này lại hoàn toàn chấp nhận điều đó. Không những thế, hai người phụ nữ còn gặp riêng nhau, họp bàn phân chia thời gian ở cùng ông Khanh sao cho không ai bị thiệt.

Di tu vi chiec ao nho bo quen tren giuong cua nguoi tinh
Nơi xét xử bị cáo Võ Thị Thúy Liễu vào năm 2009.

Để thoải mái được ở bên người mình yêu nên giữa bà Thanh và bà Liễu đã chấp nhận chia nhau ra mỗi người ở bên cạnh ông Khánh trọn vẹn một ngày một đêm. Hết thời hạn thì người này phải dọn toàn bộ đồ đạc đi để cho người kia chuyển tới, nếu còn sót lại bất cứ một thứ gì thì đều vi phạm thỏa thuận và bên kia sẽ phải đền bù thiệt hại. Điều này được 3 người ủng hộ nhiệt tình.

Sự cố “chiếc áo nhỏ”

Mối quan hệ tay ba giữa ông Khánh và hai người phụ nữ si tình cứ thế diễn ra trong sự êm thấm. Bởi bản thỏa thuận đều được các bên thực hiện nghiêm túc.

Nhiều người nhìn thấy ông Khánh được hai người phụ nữ thay nhau chăm sóc mà trong lòng tỏ vẻ ganh tỵ trước người đàn ông có số đào hoa. Không những thế, họ còn hết mực thán phục tài “điều binh khiển tướng” trong tình cảm của ông Khánh.

Ngày 24/5/2009, bà Liễu vô tình bỏ quên chiếc áo nhỏ của mình trên giường. Đến khi bà Thanh chuyển tới ở, bắt gặp cảnh tượng đó nên đã tức giận xé tan chiếc áo ngủ của tình địch.

Biết chuyện bà Thanh ứng xử quá đáng, bà Liễu không kìm được cơn tức giận trong người, vội vàng tìm đến tình địch để nói chuyện cho ra nhẽ. Trên đường đi, bà Liễu đã mua con dao lam thủ sẵn trong người với ý định dằn mặt tình địch.

Hai bên gặp nhau xảy ra xô xát, bà Liễu dùng con dao đã mua trước đó gây thương tích cho bà Thanh. Kết luận của cơ quan chức năng cho thấy, bà Thanh tổn hại 20% sức khỏe với các vết sẹo ở má trái, cổ trái và một số nơi khác trên cơ thể. 

Vụ án được khởi tố hình sự và đưa ra xét xử, HĐXX kết luận, bà Liễu đã dùng lưỡi lam là hung khí nguy hiểm gây thương tích cho bà Thanh nên tuyên phạt bà Liễu 2 năm tù và bồi thường thiệt hại cho nạn nhân.

Duy Phong

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI