Các hãng hàng không tung vé Tết Nguyên đán

26/09/2014 - 11:47

PNO - PN - Vietnam Airlines (VNA) hôm qua (25/9) phát đi thông báo về việc bán vé máy bay Tết Nguyên đán Ất Mùi từ đầu tháng Mười.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cac hang hang khong tung ve Tet Nguyen dan

Các hãng hàng không đã bắt đầu bán vé tết. Ảnh Internet

Như vậy, cho đến thời điểm này, ba hãng hàng không trong nước đã tung vé Tết Nguyên đán ra thị trường. Theo đó, VNA bắt đầu bán vé Tết từ ngày 1/10 trên tất cả các đường bay nội địa. Tuy nhiên, việc bán vé theo đợt hay bán theo nhu cầu của khách hiện chưa được VNA công bố. Kế hoạch tăng chuyến cũng chưa được hãng này quyết định, bởi năm nay VNA mở bán vé Tết sớm hơn so với những năm trước.

Trước đó, hãng hàng không tung vé Tết sớm nhất là Jetstar Pacific (JPA). Tuy nhiên, JPA chưa cho biết lượng vé bán ra là bao nhiêu, mà chỉ cho rằng mở bán sớm để đáp ứng nhu cầu mua vé sớm của người dân. Kế đến là VietJet, hãng này cũng vừa thông báo tung ra 360.000 vé máy bay Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 trên tất cả các đường bay khoảng hai tuần trước.

Đại diện VietJet cho biết, với việc nhận thêm nhiều máy bay mới, hãng sẽ hạn chế tình trạng khan hiếm vé máy bay mỗi dịp Tết. VNA cũng cho biết, việc mở bán sớm trước gần năm tháng nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hành khách có thể đặt chỗ mua vé máy bay trong mùa cao điểm này, đồng thời hạn chế tình trạng khan hiếm vé cục bộ trong giai đoạn cao điểm Tết. Sở dĩ các hãng bán sớm là nhằm cạnh tranh lẫn nhau vì khả năng vận chuyển đã được nâng lên khá nhiều trong năm nay.

Khánh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI