'Bí kíp' học nấu thêm món ăn mới qua YouTube

11/07/2017 - 10:00

PNO - YouTube là kho video đồ sộ, bạn có thể tìm bất kỳ thứ gì, trong đó có video dạy nấu ăn. Tuy nhiên, “chọn thầy” để học cũng rất quan trọng và ba kênh YouTube rất nổi tiếng này có thể giúp bạn học hỏi thêm món mới.

Học nấu món Hàn Quốc với kênh Maangchi của Emily Kim

Năm nay đã 60 tuổi, kênh YouTube Maangchi của Emily Kim đã trở thành nơi hướng dẫn món ăn Hàn Quốc số một trên internet. Trong ba năm đầu tiên, kênh YouTube của cô đã có 31.200 lượt theo dõi.

'Bi kip' hoc nau them mon an moi qua YouTube
 

Video phổ biến nhất của cô là Cách làm kim chi, được 425.560 lượt xem. Hiện tại, kênh của cô đã có đến 1,8 triệu người theo dõi, một con số rất ấn tượng. Ngoài kênh YouTube ra cô còn có trang web http://www.maangchi.com/

Học nấu món Nhật bản cùng kênh Cooking with dog

Một cái tên kênh YouTube khá ấn tượng với nghĩa dịch ra là nấu ăn cùng… chú chó. Thực tế chú chó này do anh Francis lồng tiếng và là một trong những nhân vật rất được yêu thích.

Bắt đầu lên sóng vào năm 2007, chỉ với những dụng cụ quay phim đơn giản, dung lượng video và cả số người tương tác đều thấp. Đến nay, kênh YouTube dạy nấu ăn Cooking with dog đã có đến 1,3 triệu tín đồ yêu bếp núc và khám phá văn hoá ẩm thực Nhật Bản.

'Bi kip' hoc nau them mon an moi qua YouTube
 

Francis vốn là một người tốt nghiệp ngành phim ảnh ở Los Angeles, Mỹ, nhưng quyết định quay trở về Tokyo để tìm lại bản sắc dân tộc, bản sắc cá nhân thông qua phim ảnh. Francis thừa nhận mình yêu thích ăn uống nhưng không thể nấu ăn. Nên anh đã kết hợp với Chef - người nội trợ với tài nấu ăn tuyệt vời, tuy  giấu kín danh tính của mình, nhưng độc giả khắp nơi vẫn luôn yêu mến và khâm phục tài năng của bà. Một người nấu ăn giỏi, một người thích ăn uống, hai tâm hồn yêu ẩm thực gặp nhau và cùng nhau tạo nên một kênh nấu ăn Nhật Bản trực tuyến “độc nhất vô nhị”.

Học nấu món Ý, món Âu với Laura in the Kitchen

Cho dù bạn là một đầu bếp chuyên nghiệp hay một người... chẳng hề biết nấu ăn, Laura in the Kitchen vẫn là một kênh YouTube bạn nên tìm hiểu bởi nó đưa ra những công thức nấu ăn phù hợp với tất cả mọi người, mọi loại kĩ năng và nguyên liệu.

'Bi kip' hoc nau them mon an moi qua YouTube
 

Các bước hướng dẫn trong video được thể hiện dễ hiểu, dễ làm theo và bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin, "bí kíp" ở kênh này.

Laura là con gái một “pizza man” ở Ý, nghĩa là bố của Laura làm pizza ấy mà. Còn Laura thì là chủ của một nhà hàng địa phương. Bạn có thể tham khảo thêm tại trang http://www.laurainthekitchen.com/.

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI