Không còn bạn trai đại gia, Ngọc Trinh tự chủ kinh tế thế nào?

13/09/2016 - 10:11

PNO - Ngọc Trinh dường như đang xây dựng một hình ảnh không dựa dẫm đại gia, tự chủ cho chính bản thân mình về kinh tế

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa chia sẻ những hình ảnh cô đi tặng quà Trung thu cho những người kém may mắn ở Sài Gòn. Ngọc Trinh bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi đem đến niềm vui cho người khác.

Nữ hoàng nội y một thời từng chia sẻ: "Khoảng 3 - 4 năm trở lại đây, cứ vào dịp Trung thu là tôi lại đi từ thiện, với hy vọng mang chút tấm lòng của mình sưởi ấm mọi người. Trung thu năm nay tôi chả mong muốn gì hơn, chỉ ước ba mẹ và gia đình lúc nào cũng mạnh khỏe, sum họp quây quần bên nhau...".

Khong con ban trai dai gia, Ngoc Trinh tu chu kinh te the nao?

Có thể nói, Ngọc Trinh đang xây dựng hình ảnh một người đẹp khác hẳn thời gian vừa qua. Nếu đúng như những lời đồn đoán của dư luận về chuyện chia tay bạn trai đại gia là thật thì công chúng đang thấy một nỗ lực thay đổi chính mình của Ngọc Trinh.

Còn nhớ, tại thời điểm còn bạn trai đại gia làm chỗ dựa, Ngọc Trinh chỉ thi thoảng tham gia vào show thời trang của ông bầu Khắc Tiệp và sau đó là mở cửa hàng kinh doanh thời trang, đây là cách giúp cô tìm niềm vui trong cuộc sống, có thêm thu nhập còn mọi thứ đã có bạn trai lo.

Khong con ban trai dai gia, Ngoc Trinh tu chu kinh te the nao?

Thế nhưng, dư luận bắt đầu thấy nhưng sự thay đổi sau lần Ngọc Trinh rơi nước mắt chia sẻ cô muốn có con nhưng bạn trai chỉ im lặng. Cô hiểu điều đó và cho biết có thể sẽ tìm hạnh phúc mới sau vài năm nữa khi bạn trai đại gia vẫn không thay đổi ý kiến của mình.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh ngoài sản xuất bộ phim về mình còn úp mở sẽ tham gia bộ phim khác nếu thấy phù hợp. Bên cạnh đó, cô cũng lần đầu xuất hiện trong vai trò một host của chương trình truyền hình. Cùng với đó, thi thoảng cô vẫn chụp hình và kinh doanh thời trang.

Ngọc Trinh dường như đang xây dựng một hình ảnh không dựa dẫm đại gia, tự chủ cho chính bản thân mình về kinh tế bên cạnh một người đẹp giàu lòng nhân ái. Cũng phải thôi, tình yêu rồi cũng đến lúc nhạt phai và Ngọc Trinh đã thông minh tự chủ cho mình, vừa đẹp lòng dư luận vừa có cho mình cuộc sống tốt nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI