Tin không vui ngay trước đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

07/07/2016 - 06:10

PNO - Dù vậy, công chúng vẫn đang chờ mong đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Không còn là tin đồn, đám cưới của cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Trung Quốc giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã được người trong cuộc xác nhận. Theo đó, chỉ khoảng một năm sau khi chính thức yêu nhau, cả hai sẽ tổ chức đám cưới tại đảo Bali, Indonesia vào ngày 31/7 tới.

Tin khong vui ngay truoc dam cuoi Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa
 

Là hai ngôi sao hạng A trong làng giải trí, lại có mối quan hệ rất tốt với những ngôi sao trong showbiz nhưng mới đây, rất nhiều người bạn thân của cả hai đã lên tiếng chuyện không thể góp mặt trong đám cưới này được.

Tô Hữu Bằng, "người yêu" của Lâm Tâm Như trong Hoàn châu cách cách dù đã từng có lời hứa "40 tuổi không kết hôn sẽ ở bên nhau" đã gửi lời chúc phúc nhưng không thể tham gia đám cưới của cô bạn thân được.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi vừa nghe tin rồi, thật sự chúc mừng cô ấy. Hôm tổ chức đám cưới, tôi lại có lịch quay nên không thể đến dự. Dù vậy, tôi vẫn chuẩn bị quà mừng chúc phúc Lâm Tâm Như".

Tin khong vui ngay truoc dam cuoi Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa
 

Nữ nhà văn Quỳnh Dao, người giúp Lâm Tâm Như những bước đầu trong sự nghiệp cũng chia sẻ mình không thể tham dự đám cưới của cô "cách cách". Quỳnh Dao chia sẻ, Lâm Tâm Như biết bà không thích đám ma đám cưới nên đã gửi quà mừng nhưng không tới dự.

Bạn diễn khác trong Hoàn châu cách cách là Cổ Cựu Cơ cũng nhiều khả năng không tham gia vì đã kín lịch tại Hồng Kông. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết, "người yêu đồng giới tin đồn" Hồ Ca cũng không thể tham dự đám cưới của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như từng khẳng định, "hôn lễ lý tưởng là sự kiện riêng tư, ấm áp và đơn giản. Quan trọng nhất là có nửa kia ở bên". Cô cũng cho biết, mình không có ý định tổ chức đám cưới thế kỉ.

Tin khong vui ngay truoc dam cuoi Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa
Đám cưới Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng không có nhiều sao hạng A góp mặt.

Trước đó, trong đám cưới thế kỉ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng không có tham dự của những ngôi sao hạng A thân thiết với hai người như Phạm Băng Băng, Phùng Thiệu Phong, Tao, Đại S, Dương Mịch, Tràn Kiều Ân, Trần Khôn, Đặng Siêu, Bạch Bá Hà, Ngô Thiên Ngữ, Diêu Thần… và vài chục nghệ sĩ khác cũng cáo bận.

Một trang tin của Trung Quốc từng cho biết: "Huỳnh Hiểu Minh mời nguyên làng giải trí và chỉ có một nửa trong số đó tham dự. Một lẽ đơn giản, làng giải trí cũng có phe phái, việc anh ấy mời tất cả chủ yếu để khoa trương danh tiếng. Nhưng cũng vì thế, những người ghét nhau sẽ không muốn đụng mặt. Dù sao một nửa trong số này tham dự cũng là chuyện tốt”.

Dù vậy, công chúng vẫn đang chờ mong đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI