Nam ca sĩ Hàn bị nghi ngờ mua chuộc cảnh sát để thoát tội tấn công tình dục

30/07/2019 - 18:27

PNO - Trong quá trình bị điều tra tội tấn công tình dục vào năm 2016, nam ca sĩ đã tổ chức tiệc rượu cho nhân viên cảnh sát tại nhà riêng. Sở Cảnh sát Seoul đã xác nhận thông tin và cho biết đang điều tra sự việc.

Đại diện Văn phòng Thanh tra Sở Cảnh sát Seoul thông tin: “Chúng tôi đã nhận được một báo cáo cho rằng nhân viên cảnh sát nhận hối lộ của Park Yoo Chun. Hiện, chúng tôi đang tích cực xác minh thông tin có phải là sự thật hay không. Nếu câu chuyện là thật, chúng tôi sẽ có hành động thích hợp.”

Theo Mydaily, được người quản lý giới thiệu, Park Yoo Chun đã mời một sĩ quan cảnh sát đến nhà uống rượu và ăn tối khi anh đang bị điều tra vì tội tấn công tình dục vào năm 2016.

Nam ca si Han bi nghi ngo mua chuoc canh sat de thoat toi tan cong tinh duc
Park Yoo Chun bị nghi ngờ mua chuộc nhân viên cảnh sát.

Nam diễn viên đã bị cảnh sát Seoul điều tra tấn công tình dục vào năm 2016. Sau hơn 1 tháng điều tra, tháng 7/2016, phía cảnh sát kết luận Park Yoo Chun không bị nghi ngờ tấn công tình dục và chuyển vụ án sang truy tố giao dịch mại dâm, lừa đảo tình dục. 

Theo luật lệ của Cơ quan Cảnh sát Hàn Quốc, cảnh sát không được có bất kỳ liên hệ cá nhân nào với các bên liên quan trong quá trình điều tra vụ án. Nếu gặp họ ở bên ngoài do nhiệm vụ bắt buộc thì phải ghi chép lại trong tài liệu hồ sơ chính thức.

Đầu tháng 7/2019, Park Yoo Chun đã bị kết án 2 năm quản chế và nếu vi phạm thêm bất cứ tội danh nào trong thời gian thử thách sẽ phải ngồi tù 10 tháng vì 6 lần mua 1,5g methamphetamine (chất gây nghiện) và 3 liều methamphetamine với bạn gái cũ Hwang Hana.

Chung Thu Hương (theo Mydaily và Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI