Kylie Jenner xác nhận ra mắt 'Kylie Skin'

12/05/2019 - 12:58

PNO - Kylie Jenner đã chính thức xác nhận việc ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da mới - Kylie Skin. Chia sẻ về lý do chọn kinh doanh dòng mỹ phẩm này, cô cho biết: "Làn da là thứ tôi mơ ước sau Kylie Cosmetics".

Sau status nữa thật nửa giả trên Twitter về việc "ra mắt gì đó trong tháng này", hôm nay, Kylie Jenner đã xác nhận rằng cô sẽ ra mắt một dòng sản phẩm chăm sóc da - Kylie Skin.

Kylie Jenner xac nhan ra mat 'Kylie Skin'
Kylie Jenner cho rằng sản phẩm chăm sóc da là điều cô nghĩ đến sau Kylie Comestic.

Tin đồn về dòng sản phẩm chăm sóc da của Jenner xuất hiện từ tháng 10 năm 2018, khi người hâm mộ nhận thấy cô nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho "Kylie Skin". Dòng mỹ phẩm này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22 tháng 5. Đây là một bước phát triển được tính là hợp lý sau Kylie Cosmetics của Kylie. Theo thông tin, từ lần đâu tiên ra mắt vào năm 2016, Kylie Cosmetics đã bán được khoảng 600 triệu đô la 

Kylie Jenner xac nhan ra mat 'Kylie Skin'

Trên Twitter, Kylie Jenner nhận định: "xây dựng Kylie Cosmestic đã giúp tôi có nhiều kinh nghiệm để áp dụng vào Kylie Skin. Tôi đã thành lập một đội ngũ nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn mới cho loại mỹ phẩm này". 

Chia sẻ về lý do chọn kinh doanh sản phẩm chăm sóc da, Kylie Jenner cho biết: "làn da là thứ tôi mơ ước ngay sau Kylie Cosmestics. Tôi đã làm việc này vì cảm giác".

Clip về Kylie Skin trên Instagram của Kylie Skin: 

An Huỳnh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI