Hiền thục, Noo Phước Thịnh, và Cadie Mộc Trà thay nhau “đóng băng” mùa hè

17/07/2015 - 11:23

PNO - PN - Nữ ca sĩ Hiền Thục bất ngờ tung ra MV mới cực “kool” khiến cho nhiều sao Việt “dậy sóng” trong đó Noo Phước Thịnh và Elly Trần cũng thi nhau cover.

Hiền Thục bất ngờ tung MV mới toanh chào hè

Trong một năm trở lại đây, nữ ca sĩ Hiền Thục dường như “biến mất” trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ tung ra MV mới có tên gọi Chocopie 5 độ C và nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Ca khúc có ca từ đơn giản nhưng ý nghĩa, cộng với phần nhạc nền tươi vui được sáng tác bởi nhạc sĩ Võ Thiện Thanh dễ dàng lấy được thiện cảm của khán giả bởi sự chân thật, ý nghĩa.

Sau cái nắng nóng oi ả, sau những chuyến rong chơi “quên hết tháng ngày”, con người lại muốn trở về mái nhà thân yêu, cùng nhau thưởng thức và chia sẻ những chiếc bánh ngon lành, mát lạnh.

Hien thuc, Noo Phuoc Thinh, va Cadie Moc Tra thay nhau “dong bang” mua he

Hình ảnh trẻ trung của Hiền Thục trong MV “Chocopie 5 Độ C”

Bên cạnh những yếu tố như trang phục trẻ trung, vũ đạo vui nhộn, điểm nổi bật của MV chính là nằm ở bí kíp thưởng thức chiếc bánh Chocopie đầy sáng tạo và mới mẻ. Điều đó lí giải vì sao chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV đã ngay lập tức xuất hiện tại danh sách Hot Video của Zing với lượt xem tăng vượt bậc. Ca khúc còn nhận được sự yêu mến đặc biệt khi được cover bởi ca sĩ Noo Phước Thịnh và mẹ Elly Trần, cùng con gái Cadie Mộc Trà.

Noo Phước Thịnh góp phần “đóng băng” mùa hè trước thềm live show

Không bỏ qua ca khúc cực “kool” cho mùa hè “5 độ C”, Noo Phước Thịnh cũng bất ngờ tung ra bản cover đầy sôi động. Đặc biệt, đây còn là thời điểm chuẩn bị Liveshow đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát của mình, nên fan hâm mộ của nam ca sĩ lại càng “đứng ngồi không yên”

Hien thuc, Noo Phuoc Thinh, va Cadie Moc Tra thay nhau “dong bang” mua he

Bản cover cũng chính là ca khúc chủ đề nằm trong MV mới nhất của Hiền Thục

Chia sẻ về bài hát này trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh tâm sự: “Hmmm… Nhớ lần đầu tiên thu album này là 2011… Đã 5 năm rồi sao… Share với mọi người bản cover mới nhất nhé!”. Bản cover đã ngay lập tức đưa album “Tình như Chocopie” - trở lại vị trí hot nhất, cán mốc 3 triệu lượt nghe chỉ trong thời gian ngắn, và trở thành ca khúc được đông đảo khán giả nhắc đến.

Cadie Mộc Trà và độ hot không thua kém bất kì ngôi sao nổi tiếng nào

Với cảm hứng từ giai điệu vui vẻ, tươi mát từ ca khúc của nữ ca sĩ Hiền Thục, Elly Trần cũng quyết định tung liền đoạn clip “Cadie ăn bánh cười toe” quay lại những khoảnh khắc tập hát cùng con gái cưng Cadie Mộc Trà.

Hien thuc, Noo Phuoc Thinh, va Cadie Moc Tra thay nhau “dong bang” mua he

Cadie “tung” clip ăn bánh làm fan “dậy sóng”

Chỉ với 1 phút 30 giây, Cadie đã khoe trọn vẹn độ đáng yêu không giới hạn của mình. Đầu tiên, cô nhóc bập bẹ cùng mẹ tập hát bằng “ngôn ngữ rất riêng” của mình “bà bá ba ba…” vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, khoảnh khắc đánh yêu nhất phải kể đến chính là khi xuất hiện bánh Chocopie mát lạnh, Cadie ngay lập tức quên đi chuyện tập hát mà chỉ tập trung ăn bánh một cách ngon lành khiến mẹ Elly Trần cũng phải chịu thua: “Kêu Cadie hát theo mami đi, mà Cadie mê ăn bánh ngọt quá nên vừa bật nhạc là nàng cắn liền mấy phát hết luôn cái bánh và quên cả hát”. Đoạn clip của Cadie ngay tức khắc được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng, tạo cơn sốt “chưa từng thấy” từ cô nàng.

Hien thuc, Noo Phuoc Thinh, va Cadie Moc Tra thay nhau “dong bang” mua he

Cadie “tung” clip ăn bánh làm “chao đảo” cư dân mạng, khẳng định độ hot không thua kém bất kì sao Việt nào

Nếu MV của Hiền Thục mang cảm giác tươi mát, bản cover của Noo Phước Thịnh lại có giai điệu sôi động thì clip của Cadie Mộc Trà sở hữu vẻ đáng yêu không thể cưỡng lại được. Và cho dù mỗi bản có một sắc thái riêng, nhưng sau cùng vẫn là thông điệp về sẻ chia sự mát mẻ, ngọt ngào lan tỏa từ cách ăn Chocopie thật mới đến những người bạn yêu thương.

GIA BẢO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI