Tử vi tháng 2/2018 của 12 cung Hoàng đạo

01/02/2018 - 06:00

PNO - Tử vi tháng 2/2018 của 12 cung Hoàng đạo, trong tháng này mọi việc sẽ tốt dần lên với thời gian. Tính chuyên nghiệp, sự năng động ảnh hưởng không nhỏ đến những bước đi tiếp theo của mỗi cá nhân.

Tử vi tháng 2/2018 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn can đảm và luôn là người tiên phong. Tuy nhiên, tháng này bạn cần cẩn trọng hơn. Kiên nhẫn, tỉnh táo dự kiến những tình huống có thể xảy ra khi thực hiện kế hoạch của mình, đừng bốc đồng làm theo cảm tính.

Chăm sóc bản thân, đừng để đến khi rơi vào tình trạng kiệt sức mới bắt đầu nghỉ ngơi. Trong cuộc sống hôn nhân, cần có sự đồng lòng, thuận vợ, thuận chồng.  

Tu vi thang 2/2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 2/2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 2/2018 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thời điểm tốt nhất để khởi động những dự án mới. Sẵn sàng bước ra khỏi những lối mòn, tự tin vào bản thân, đừng để bị ảnh hưởng quá nhiều bởi quan điểm, suy nghĩ của người khác.

Nếu làm việc nhóm, hợp tác làm ăn, bạn có khá nhiều lợi thế. Tuy nhiên, đừng đặt niềm tin vào những hứa hẹn trước những khoản đầu tư lớn. Trong chuyện tình cảm, cần đề phòng khả năng bạn có thể bị đánh lừa bởi sự giả dối.  

Tử vi tháng 2/2018 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Chỉ đầu tư vào những gì bạn thật sự tin tưởng, có cảm giác an toàn. Sự chuyên nghiệp, khả năng làm việc nhóm sẽ giúp bạn đi những bước khá dài.

Một vài mâu thuẫn, bất đồng có thể xảy ra, nhưng đằng sau sự bực dọc, bạn có thể nhận ra sự thật về những cá nhân mà bạn từng nghĩ mình đã hiểu rất rõ về họ. Nếu đang gặp trục trặc trong mối quan hệ, đừng đưa ra bất kỳ quyết định nào. Làm chủ cảm xúc, bình tĩnh nhìn nhận nguyên nhân gây ra rắc rối.

Tử vi tháng 2/2018 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nên mềm mỏng khi xử lý mọi vấn đề. Trong một số trường hợp, thỏa hiệp là lựa chọn duy nhất ở thời điểm này. Cẩn trọng trong các giao dịch về tài chính hoặc những cam kết, hợp đồng hợp tác làm ăn. Nhiều cơ hội giúp bạn cải thiện vấn đề tài chính. 

Bạn có vẻ đã chín chắn, trưởng thành hơn khi suy nghĩ, nhận định về các mối quan hệ. Bạn có nhiều cơ hội để hiểu hơn về “đối phương” hoặc một nửa của mình. 

Tu vi thang 2/2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 2/2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 2/2018 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù bạn có lợi thế của người lãnh đạo hoặc trưởng nhóm nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp cho việc chỉ huy. Đừng quá lo lắng vì bạn có rất nhiều năng lượng trong tháng này.

Những người thuộc cung Sư Tử dễ chạm đến thành công nhất ở tuần lễ thứ hai của tháng.Nếu đang yêu, dù cảm xúc mãnh liệt cũng không thể ra quyết định khi chưa suy nghĩ kỹ. 

Tử vi tháng 2/2018 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống, công việc, vứt bỏ những gì không thực sự cần thiết với bạn. Cân bằng những sự đối lập trong cuộc sống và tự tin hơn. Luôn giữ thế chủ động trước mọi tình huống.

Một sự kiện bất ngờ có thể xảy ra, dẫn dắt bạn đến những ngả đường mới. Thuận lợi hay khó khăn tùy thuộc khả năng chủ động, thích nghi của bạn. Một tháng khá yên bình với nhiều niềm vui của các cặp đôi và cả những người đang yêu. 

Tử vi tháng 2/2018 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu đã chuẩn bị cẩn thận, không có lý do gì để trì hoãn việc hiện thực hóa các ý tưởng của bạn. Bạn đang có nhiều năng lượng, sự phấn khích, hãy tận dụng lợi thế đó. Đừng bỏ qua những cơ hội hợp tác.

Đừng cứng nhắc, quá khắt khe khi đón nhận những quan điểm khác biệt của đồng nghiệp, đối tác. Kiên nhẫn là chìa khóa của bạn trong tháng này. Nếu đã rất lâu chưa đi khám sức khỏe, bạn phải làm việc đó ngay hôm nay.

Tu vi thang 2/2018 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 2/2018 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 2/2018 của Cung Hổ Cáp ( 24/10 -21/11) 

Đừng để những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực chế ngự bản thân. Bạn muốn đầu tư cho nhiều dự án khác nhau, nếu có đủ khả năng theo đuổi, hãy làm những gì mình muốn khi mọi việc cụ thể, rõ ràng. Tránh xa những phi vụ mang tính chất cá cược, may rủi.

Bạn phải là người quyết định, đừng dựa dẫm. Mọi việc có liên quan đến tiền bạc phải rõ ràng, cụ thể và hợp lý. Một vài vấn đề về sức khỏe có thể xảy ra do bạn thiếu cẩn trọng hoặc nhìn nhận vấn đề một cách sai lệch, chủ quan.

Tử vi tháng 2/2018 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn đầy tham vọng, khát khao khẳng định bản thân. Hãy làm những gì bạn muốn, nỗ lực bằng tất cả khả năng với thái độ cầu thị, tinh thần trách nhiệm. Vấn đề tài chính của bạn cũng có không ít niềm vui. Dù vậy, việc quản lý tiền bạc phải được thực hiện chuyên nghiệp, thận trọng.

Trong tình cảm, bạn phải giữ được thái độ ôn hòa, mềm mỏng. Tránh xử sự nóng nảy hoặc những lời nói thiếu kiềm chế.

Tử vi tháng 2/2018 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Quyết định của bạn rất quan trọng, ảnh hưởng lâu dài đến mục tiêu trong tương lai. Trước khi thực hiện kế hoạch, bạn nên đặt ra tất cả những tình huống giả định vì chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ xảy ra. Khả năng thích ứng của bạn cũng cần được cải thiện. Bạn phải dựa trên chính nội lực của bản thân.

Những bạn còn độc thân cần mở rộng các mối quan hệ xã hội. Đừng tự bó buộc mình vì những suy nghĩ xưa cũ.

Tử vi tháng 2/2018 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn cảm giác như đang có ngọn núi trước mặt và không thể vượt qua? Dừng một nhịp, hít một hơi dài để lấy sức vượt qua nó thay vì miên man với suy nghĩ mình thiếu may mắn hoặc chờ đợi một phép mầu. Bạn có đủ khả năng, chỉ cần năng động, sáng tạo hơn trong cách nghĩ, cách làm. Bạn có nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè, người thân. 

Chuyện tình cảm không suôn sẻ như bạn mong muốn. Có thể bạn cảm thấy bị tổn thương hoặc thất vọng. Nhưng mọi thứ chỉ là tạm thời.

Tử vi tháng 2/2018 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn đầy cảm hứng, năng lượng để đặt ra những mục tiêu táo bạo và kiên quyết thực hiện. Hãy làm tất cả những gì bạn muốn, nhưng đừng trở thành kẻ kiêu ngạo hoặc gây mâu thuẫn với những người xung quanh, nhất là người có vị trí và tuổi tác cao hơn bạn. Khả năng chuyên nghiệp rất quan trọng, quyết định thành bại của bạn. 

Dù đang ngập tràn hạnh phúc bạn vẫn phải luôn nhắc mình vun đắp cho mối quan hệ, quan tâm nhiều hơn đến các thành viên trong gia đình.

Bảo Bình (theo eastrolog, yearly-horoscope)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI