Cách 'săn' hàng Black Friday bán tại Mỹ

24/11/2017 - 09:59

PNO - Hôm nay (24/11) chính là ngày Black Friday tại Mỹ, bạn đã sẵn sàng để mua sắm online cho mình chưa?

Black Friday 2017 rơi vào ngày hôm nay (24/11). Đây là dịp mua sắm nổi tiếng của nước Mỹ với những chương trình giảm giá lớn nhất trong năm. Vậy làm sao để bạn có thể săn lùng được những món hàng giảm giá này trên online?

Đầu tiên, bạn cần phải biết và liên hệ được với các đầu mối xách tay về Việt Nam mới có thể mua trực tiếp các hàng giảm giá trên các trang nổi tiếng như Amazon, eBay hoặc nhiều trang thương mại điện tử lớn khác.

Cach 'san' hang Black Friday ban tai My
Mua hàng online vào dịp Black Friday đã trở nên phổ biến. Ảnh: The Wall Street Journal.

Lưu ý là để mua về Việt Nam từ Mỹ bạn cần phải tốn thêm chút chi phí. Đôi khi giá sản phẩm sẽ phải cộng thêm khoảng 15% phí dịch vụ và thêm tiền vận chuyển tính theo trọng lượng. Do đó bạn cần phải hỏi kỹ bên nhận vận chuyển về để có mức giá chính xác.

Tại Việt Nam cũng đã xuất hiện một vài đơn vị xách tay chuyên nghiệp hàng hóa từ Mỹ, với mức giá hiển thị là VND đã bao gồm các loại chi phí. Tuy nhiên, giá sẽ cao hơn so với các đầu mối xách tay trên chợ mạng nhưng lại an toàn hơn.

Để bắt đầu "săn" những món hàng giảm giá, bạn cần chuẩn bị sẵn danh sách sản phẩm mình muốn mua, và liên hệ ngay với đầu mối vận chuyển ngay khi trang thương mại điện tử công bố sản phẩm với mức giá bán rẻ lên trang.

Tuy nhiên, việc ngồi canh từng trang một như Amazon, Ebay, Wallmart, Bestbuy,… là rất cực và có khi bạn sẽ lỡ mất một số khuyến mại quan trọng. Báo Phụ Nữ chia sẻ tới bạn hai trang tổng hợp khuyến mại rất hay vào dịp này.

Đầu tiên là trang https://www.thrifter.com/black-friday-live-blog, một live-blog về sự kiện Black Friday năm nay. Trang rất gọn và bạn thấy không có gì cả.

Tuy nhiên các biên tập và cộng tác viên tại đây chủ yếu cập nhật nhanh các “status” lên đây chỉ với vài dòng ngắn gọn giới thiệu cho bạn  các chương trình khuyến mại đang diễn ra từ bất kỳ trang thương mại điện tử nào tại Mỹ. Bạn chỉ việc tải lại trang liên tục để cập nhật những khuyến mại mới được cập nhật khá thường xuyên.

Cach 'san' hang Black Friday ban tai My

Trang thứ hai là trang https://www.techbargains.com/. Trang này được tổ chức chuyên nghiệp hơn và chạy hoàn toàn tự động. TechBargains tự động dò trên nhiều trang thương mại điện tử của Mỹ như Amazon, Ebay, Bestbuy,… để trích lọc ra những khuyến mại đang được chạy. Ngoài ra với cộng đồng truy cập và đánh giá rất đông, bạn sẽ biết được khuyến mại nào là giá tốt và được nhiều người quan tâm, mua nhiều.

Nếu như các khuyến mại tại Việt Nam dịp Black Friday thường khá “ảo” thì tại Mỹ đây là những đợt giảm giá lớn thật sự. Bạn đã sẵn sàng để tham gia chưa?

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI