Trịnh Tú Văn: ‘Không có phép màu nào...’

28/04/2019 - 20:19

PNO - Trịnh Tú Văn ẩn ý cho biết sau cơn mưa trời lại sáng và trông chờ vào sự thay đổi tích cực ở tương lai sau scandal ngoại tình của chồng cô, nam ca sĩ, diễn viên Hứa Chí An.

Mới đây, nữ ca sĩ Trịnh Tú Văn có những dòng chia sẻ khá dài trên Instagram để vực dậy tinh thần chính mình sau scandal ngoại tình của Hứa Chí An đang gây xôn xao dư luận. Dù không nhắc đích danh Hứa Chí An nhưng những lời lẽ của nữ ca sĩ không khó để đoán được câu chuyện cô đang nhắc đến.

Nữ ca sĩ Hoa ngữ cho rằng: “Không có phép màu để biến bầu trời trong màn đêm trở thành màu xanh, nhưng có sự dung thứ là đủ”. Hình ảnh bầu trời giữa màn đêm u tối và sắc trong xanh sau những ngày mưa bão mà Trịnh Tú Văn nhắc đến được cho là sự ví von với tình trạng cuộc hôn nhân của cô trong những ngày qua, từ khi scandal ngoại tình của Hứa Chí An bị phanh phui. 

Trinh Tu Van: ‘Khong co phep mau nao...’
Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An là cặp nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Hoa ngữ. Những ngày qua họ phải đối diện với nhiều áp lực từ dư luận khi scandal ngoại tình của Hứa Chí An bị phanh phui.

Trịnh Tú Văn cho rằng mọi thứ đã được quyết định, còn kết quả sẽ chờ thời gian trả lời. “Giữa quyết định và đích đến là một quá trình. Trong quá trình này, mọi người hãy từ từ học hỏi, thấu hiểu và đi đến đích mà họ mong muốn. Trên thực tế, họ cũng phải trải qua quá trình sửa chữa trong một cuộc sống bình thường”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Cuộc sống vẫn trôi đi từng ngày, Trịnh Tú Văn cho rằng ai cũng cần làm công việc cần làm, gặp những người muốn gặp, ăn những gì muốn ăn, tiếp tục yêu thương mọi người, làm tất cả những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống và thành thật đối mặt với những cảm xúc tình cảm xuất phát trong quá trình này. “Đây là một quá trình cần thiết, không có lối tắt”, nữ ca sĩ khẳng định.

Trịnh Tú Văn cho biết cô sẽ không nhắc lại những điều không vui nữa và sẽ để thời gian trả lời. Nữ ca sĩ cũng đang lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho những đêm nhạc diễn ra trong thời gian tới. Trịnh Tú Văn không quên gửi gắm thông điệp ngắn gọn mà cô liên tục nhắc đến trong thời gian qua: “Không cần trưởng thành thông qua cuộc sống mà phải thông qua cuộc sống để trưởng thành”.

Trinh Tu Van: ‘Khong co phep mau nao...’
Trịnh Tú Văn tha thứ cho chồng, tự động viên mình sau những tổn thương.

Về phần Hứa Chí An, anh vẫn giữ im lặng trong những ngày qua kể từ khi tổ chức buổi họp báo xin lỗi công khai về việc ngoại tình. Tối 27/4, Hứa Chí An vắng mặt trong buổi tiệc của lễ trao giải Global Chinese rankings and Asian influence awards dù trước đó nam ca sĩ diễn viên đã được thông báo có mặt trong danh sách khách mời. Theo một nguồn tin, vài ngày trước đêm tiệc, BTC đã quyết định huỷ giải thưởng của Hứa Chí An. 

Những gì diễn ra trong thời gian qua cho thấy sự cố gắng của Hứa Chí An trong khoảng thời gian dài đã bị scandal ngoại tình xoá sạch. Ngoài danh tiếng, nam ca sĩ phải chịu tổn thất ít nhất 65 tỷ đồng để đền bù thiệt hại cho 4 buổi hoà nhạc dự định tổ chức vào tháng 9 tới đây.

Thuỵ Khuê (Theo QQ, Ettoday)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI