Hải Phòng: Hai trẻ sơ sinh bị bỏ rơi tại bệnh viện

10/04/2014 - 23:26

PNO - PN - Ngày 10/4, Bệnh viện (BV) phụ sản Hải Phòng cho biết đã phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại BV tối 9/4. Theo BS Đinh Viết Đạt, Phó trưởng phòng tổ chức BV, bé gái này là con của sản phụ Nguyễn Thị G. (SN 1995, trú xã...

edf40wrjww2tblPage:Content

Sản phụ G. được một phụ nữ nhận là mẹ ruột đưa vào BV chờ sinh vào rạng sáng 9/4, sau đó sinh được bé gái nặng 3,1kg. Sau khi sinh, sản phụ G. nói do không có chồng nên đề nghị đặt tên con theo họ mẹ là cháu Nguyễn Thị Hà. Đến tối cùng ngày, các bác sĩ và hộ lý Khoa Sản 2 phát hiện cháu bé bị bỏ lại trong phòng sau sinh, còn sản phụ G. cùng vật dụng cá nhân đã không còn ở đây. BV phụ sản Hải Phòng đã lập biên bản, thông báo cho Công an P.Hoàng Văn Thụ (Q.Hồng Bàng) làm các thủ tục theo quy định.

Trước đó, tối 2/4, tại BV này cũng có một bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi. Bé trai này được sản phụ Nguyễn Ngọc M. (27 tuổi, trú Q.Ngô Quyền) sinh buổi trưa 1/4, nặng 2,9kg. Đến 23g30 tối 2/4, các bác sĩ phát hiện cháu bé bị bỏ tại phòng sau sinh, còn người mẹ đã rời đi.

 Hoàng Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI