Những đôi chân vàng mầm non

27/09/2014 - 04:24

PNO - PNO - Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí khép lại. Khán giả đã được trao một quán quân tài năng - bé Linh Hoa.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhung doi chan vang mam non

Với nhiều tiết mục sôi động và hấp dẫn, Bước nhảy hoàn vũ nhí đã thu hút một lượng khá giả lớn. Trải qua các đêm thi, những vũ công nhí đã dần trưởng thành và phát triển tài năng vốn có của mình qua sự huấn luyện của các huấn luyện viên là các kiện tướng, ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Đêm chung kết, khán giả xem đài cũng như những người theo dõi chương trình trực tiếp tại sân khấu đã được chứng kiến những màn biểu diễn đặc sắc của các thí sinh. Phần biểu diễn kết hợp cùng các huấn luyện viên cũng đem lại không ít nụ cười và nhiều cảm xúc khác nhau. Dù thắng hay thua, chương trình đã để lại cho tuổi thơ của các em ít nhiều kỷ niệm khi được trình diễn trên sân khấu lớn.

Với số lượt bình chọn 25,17% từ phía khán giả, Linh Hoa - thí sinh của Đoan Trang và Phan Hiển đã giành chiến thắng trước những đối thủ nặng ký của đội Yến Trang và đội (Ốc) Thanh Vân. Linh Hoa đã tiến bộ vượt bậc từ những động tác rụt rè khi trình diễn và bản lĩnh sân khấu yếu ớt ở những vòng đầu. Em đã cho thấy được sự nỗ lực của bản thân khi từng bước chinh phục các điệu nhảy khó và thực hiện những màn trình diễn ngày càng hoàn chỉnh.

Nhung doi chan vang mam non

Đến với đêm chung kết, Linh Hoa đã khiến mọi người ngạc nhiên bởi sự dạn dĩ và mạo hiểm trong tiết mục đu dây vải trên nền ca khúc Listen. Phần trình diễn của em đã lấy nước mắt của cố vấn Phan Hiển và huấn luyện viên Thanh Vân vì khâm phục.

Sau khi lãnh cúp Quán quân, chia sẻ cùng Phụ Nữ Online, Linh Hoa đã không giấu được sự vui mừng trên đôi mắt và đâu đó là đôi chút mắc cỡ, hồn nhiên: “Con vui lắm! Con cảm thấy rất hạnh phúc và vui vui vui dữ lắm!!! Con sẽ cố gắng học thật giỏi để con có thể đi nhảy múa được nữa. Con thương ba mẹ con nhiều lắm vì đã cho con được học nhảy múa. Con thương ba mẹ”.

Á Quân Yến Nhi, người đã hóa thân thành ca sĩ Hồ Ngọc Hà phiên bản nhí khiến cả khán phòng trầm trồ ngưỡng mộ bởi phần thi biến hóa trang phục liên tục và những cú xoạc chân táo bạo thì lại rơi lệ và xúc động ôm thật chặt cô giáo Yến Trang nói trong nước mắt: “Con cũng vui nhưng con không được hạng Nhất nên con buồn, con khóc. Con sẽ học thật giỏi và nhảy múa thật hay nữa. Con sẽ cố gắng!!!”.

Nhung doi chan vang mam non

Bà nội của Yến Nhi tự hào: “Tôi vui khi cháu nó còn nhỏ mà đã được lên truyền hình thi và có thứ hạng cao. Gia đình có mỗi cháu nhỏ nhất, xinh đẹp và lanh lợi nên ai cũng yêu thương. Chắc chắn gia đình sẽ ủng hộ và tiếp thêm đam mê cho cháu”.

Bài, ảnh: THƯỚC KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI