Tham quan phim trường Vì sao đưa anh tới

08/09/2014 - 11:27

PNO - PNO - Mùa thu là mùa du lịch đẹp nhất trong năm và Hàn Quốc là một trong những điểm đến châu Á lý tưởng nhất. Năm nay, nếu đến Hàn Quốc, bạn đừng quên cập nhật những địa điểm sau vào sổ tay du lịch của mình. Đây là những bối cảnh chính trong Vì sao đưa anh tới, bộ phim truyền hình đình đám Hàn Quốc đang rất được yêu thích tại Việt Nam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sự ăn khách của bộ phim đã kéo theo lượng khách du lịch đổ về những nơi này ngày càng nhiều. Nếu đến Hàn Quốc, bạn cũng đừng quên ghé thăm nhé.

Quán cà phê truyện tranh Flower-Scented Cartoon Café

Tham quan phim truong Vi sao dua anh toi

Đây là nơi mà hai nhân vật chính Do Min Yoon và Song Yi thường lui tới. Theo chủ nhân của quán cà phê thì sau khi những cảnh quay được phát sóng, cửa hàng đã trở nên phổ biến với các chuyến thăm quan của người hâm mộ. Nếu có dịp đến đây bạn có thể tha hồ chụp ảnh, hoặc đọc truyện với giá 2.000 won/giờ (khoảng 40.000 đồng) và 5.000 won/3 giờ. Đặc biệt cửa hàng còn có cả phòng VIP nơi Song Yi từng ghé đến đọc truyện tranh.

Địa chỉ: B1, 50-6, Changcheon-dong, quận Seodaemun, Seoul.

Du thuyền trên sông Hàn

Tham quan phim truong Vi sao dua anh toi

Trong tập 4 của bộ phim, khán giả đã có dịp mãn nhãn với khung cảnh xa hoa của chiếc du thuyền trên sông Hàn trong đám cưới của con trai một nhà tài phiệt. Sông Hàn chảy qua trung tâm Seoul và được xem như một trong những biểu tượng đáng tự hào của người Hàn Quốc. Có khoảng 11 chuyến phà khởi hành từ đảo Yeouido và 7 chuyến khởi hành từ tàu điện ngầm Jamsil để bạn chọn lựa, thưởng thức vẻ đẹp của đài phun nước cầu vồng trên sông Hàn, thăm thú cảnh đẹp về đêm hay dùng buffet trưa, tối với mức 60.000 won (khoảng 1.200.000 đồng).

Giờ hoạt động: 11h -21h (phà có thể khởi hành lúc 22h cho nhóm 20 người trở lên).

Yurimmyeon

Tham quan phim truong Vi sao dua anh toi

Cửa hàng mì Udon "50 tuổi” Yurimmyeon có khá nhiều chi nhánh nằm ở Sogong-dong, Jung-gu, Seoul. Tất cả mì ở đây đều được làm bằng tay với những nguyên liệu tự nhiên nên vị rất thơm ngon và dai. Vì vậy, dễ hiểu khi Yurimmyeon được chọn làm địa điểm mà hai diễn viên chính dùng bữa tại đây.

Ngoài Udon ăn kèm chả cá, trứng, bánh gạo, nấm bibimmyeon và milmyeon cũng là những món ăn ngon mà bạn có thể lựa chọn khi đến đây.

Địa chỉ: Số 16, phường Seosomun, quận Jung, Seoul. 

Quán cà phê Hangnim Dabang

Tham quan phim truong Vi sao dua anh toi

Quàn cà phê này là nơi mà nam chính và người bạn duy nhất của anh cùng với luật sư thường xuyên đến. Quán cà phê này mở cửa lần đầu tiên vào năm 1956 và là một trong những nơi tập trung nhiều sinh viên Đại học Quốc gia Seoul. Đây là một quán cà phê - trà thú vị khi là nơi tập hợp khá nhiều tài liệu quý về nghệ thuật âm nhạc thế giới, mỹ thuật, kịch sân khấu, văn học với một bầu không khí cổ xưa độc đáo.

Ngoài cà phê và trà, cửa hàng còn nổi tiếng với món bánh kem phô-mai của mình. Với kiến trúc ấn tượng, nơi đây từng là phim trường của Những người thừa kế và Gia đình là số một phần 2.

Địa chỉ: Số 94-2, Myeongnyun 4 ga, Jongno-gu, Seoul.

Sông băng Jangam Reservoir

Tham quan phim truong Vi sao dua anh toi

Đây là cảnh quay tuyệt đẹp của hai nhân vật chính trong tuyết phủ đầy trời tại vùng hồ Jangam Reservoir ở Pocheon, tỉnh Gyeonggi trong phim. Đằng sau những hồ chứa là đỉnh núi hùng vĩ và một hồ nước xinh đẹp. Vào mùa đông, khi nước hồ đóng băng du khách cũng có thể thưởng thức cắm trại trên những tảng băng cứng cáp.

Địa chỉ: Rừng Gungmangbong, Pocheon, tỉnh Gyeonggi.

Làng Korea Folk Village

Tham quan phim truong Vi sao dua anh toi

Phim có một cảnh trở lại triều đại Joseon, khi ấy nam chính cùng trò chuyện với một bác sĩ đông y và thú nhận rằng anh đến từ một ngôi sao xa lạ. Cảnh này được quay tại Korea Folk Village tại thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi, nơi giao hòa giữa vẻ đẹp của những ngôi nhà truyền thống Hàn Quốc và cảnh quan xung quanh.

Đến đây bạn sẽ được giới thiệu chụp hình tại những nơi đoàn phim đã thực hiện cảnh quay, nếu may mắn bạn còn có thể được quan sát đám cưới truyền thống Hàn Quốc tại đây.

Địa chỉ: Số 90, phường Bora, quận Giheung, Yongin, tỉnh Gyeonggi.

Trung tâm mua sắm Dongdaemun Design Plaza (DDP)

Tham quan phim truong Vi sao dua anh toi

Trung tâm mua sắm rộng lớn, xa hoa Dongdaemun Design Plaza (DDP) là nơi nữ chính gặp tai nạn trong một cảnh quay hành động.
Dongdaemun Design Plaza mở cửa chính thức vào ngày 21/4/2014 với hình dáng một con tàu không gian, mất 4 năm để xây dựng trên bản phác thảo của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Zaha Hadid. Trung tâm mua sắm bao gồm một bảo tàng, trung tâm thương mại và công viên này nằm trong dự án phát triển đô thị lớn với 3 tầng trên mặt đất và 3 tầng dưới lòng đất.

Địa chỉ: 2-1, Euljiro 7-ga, quận Jung, Seoul.

Petite France

Tham quan phim truong Vi sao dua anh toi

Trong tập 15, hai nhân vật chính đã có cảnh quay lãng mạn tại khu resort cao cấp Petite France. Với thiết kế đồng quê châu Âu tuyệt đẹp, những tòa nhà sặc sỡ, bồn hoa lãng mạn ngọt ngào.. nơi đây cũng được chọn là địa điểm quay của Secret Garden, Beethoven Virus, và chương trình Running Men.

Địa chỉ: Ấp Goseong, Cheongpyeong, huyện Gapyeong, tỉnh Gyeonggi.

Đại học Incheon

Tham quan phim truong Vi sao dua anh toi

Đây là trường đại học nơi nữ chính đang theo học và nam chính làm giảng viên. Khung cảnh lớp học, sân trường xuất hiện thường xuyên trong mỗi tập phim.

Địa chỉ: Số 119, Academy-ro, quận Yeonsu, Incheon.

Tòa nhà Provence Village

Tham quan phim truong Vi sao dua anh toi

Một tòa nhà xinh đẹp khác cũng xuất hiện trong phim là Provence Village. Cũng giống như các Petite France, Provence Village được xây dựng theo phong cách những tòa nhà kiểu Pháp. Ngôi làng này được mở vào năm 1996 với các nhà hàng, cửa hàng thời trang, các quán cà phê…

Tháp truyền hình Seoul

Tham quan phim truong Vi sao dua anh toi

Tháp truyền hình Namsan hay còn gọi là tháp truyền hình Seoul - địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc là nơi mà hai nhân vật chính cùng treo chiếc cầu khóa tình yêu trên đài quan sát. Đây cũng là nơi mà nữ chính Song Yi ngồi tại GRILL, một nhà hàng sang trọng phục vụ ẩm thực Pháp sao Michelin chờ người yêu quay trở lại. Những cảnh quay thơ mộng của đôi uyên ương tại địa danh nổi tiếng này đã khiến nhiều fan phải đổ gục.

Địa chỉ: Tháp N Seoul 5F, 1-3, Yongsanong 2-ga, quận Yongsan, Seoul.

HUYỀN CHÂU (Theo English.visitkorea.or.kr)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI