Vợ Chu Đăng Khoa lên tiếng khi Hà Hồ lộ ảnh thân mật bên chồng

27/12/2016 - 12:10

PNO - Vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ đầy ẩn ý sâu cay: "Chắc bình yên quá cũng làm cho người khác nghẹn".

Mới đây, trên mạng xã hội vừa rò rỉ hình ảnh mới nhất của Hà Hồ thân mật bên đại gia Chu Đăng Khoa trong đêm giáng sinh 24/12. Trong ảnh, cặp đôi rất tình tứ với nhau, trong khi Hồ Ngọc Hà tựa đầu nhẹ và mỉm cười hạnh phúc bên người tình thì Chu Đăng Khoa cũng không ngại đặt tay lên người nữ ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” một cách thân mật.

Vo Chu Dang Khoa len tieng khi Ha Ho lo anh than mat ben chong
Ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật cùng Chu Đăng Khoa trong dịp Giáng sinh

Ngay sau hình ảnh đại gia Kim cương thân mật cùng Hồ Ngọc Hà được phát tán trên mạng, trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia Chu Đăng Khoa – chị Vân Anh đã lên tiếng, chị viết: “Đang cảm thấy mù thông tin”, kèm status ẩn ý rằng: “Hôm nay trời cũng đang nắng, vậy mà tự nhiên giông giật ghé nhà tôi vậy trời mà chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra”.

Ở phần bình luận vợ đại gia Chu Đăng Khoa còn để lại chia sẻ khá sâu cay: "Chắc bình yên quá cũng làm cho người khác nghẹn".

Có thể thấy “cuộc chiến” giữa vợ đại gia Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có hồi kết.

Trước đó ngày 25/11, hình ảnh Hồ Ngọc Hà tình cảm bên đại gia Chu Đăng Khoa tại Mỹ cũng bị rò rỉ rộng rãi trên mạng.

Vo Chu Dang Khoa len tieng khi Ha Ho lo anh than mat ben chong
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa tại Mỹ

Ngay sau những thông tin này, vợ đại gia đã lên tiếng:

"Trong chuyện tình cảm làm gì có chuyện bảo là thua cuộc hay thắng cuộc, tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích mà ko cần nghĩ tới hậu quả của ekip nhà em. Thông thường thì đàn ông ngoại tình không bao giờ muốn bị vợ biết và đàn bà ngoại tình với người đang có vợ thì họ luôn lén lút. Nhưng sự đời bây giờ rất ngược, vì sao lại thế?

Vì sự lén lút lâu ngày làm cho em mệt mỏi hay em muốn đốt cháy giai đoạn để gột rửa vết nhơ. Ừ, đáng ra tôi ko thèm chấp vì tình yêu và cuộc sống tôi biết đâu là điểm dừng, em bắn tin gần bắn tin xa tôi xem như không nghe, em lại chơi trò truyền thông thì chả nhẽ tôi mù không biết đọc, ừ thì cũng xem như không đọc được, phải vất vả đóng vai người tốt gửi tin cho tôi. Thử phản ứng của tôi? Tôi phản ứng thì gia đình tôi bị đẩy bên bờ vực thẳm, tôi không phản ứng coi như là tôi chấp nhận cho em dẫm đạp lên hạnh phúc của tôi một cách công khai.

Ly hôn hay không muốn ly hôn là do người đàn ông chỉ muốn thêm không muốn bớt, và vợ chồng tôi đang bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng, nên em cố hạ nhục kế ép chồng tôi thêm chút nữa tranh thủ chồng tôi đang có chút điện với em…".

Hiện tại, chị Vân Anh đang chuyên tâm kinh doanh, chăm sóc con cái cũng như vẫn nhận được sự yêu thương từ phía gia đình nhà chồng.

Cách đây ít giờ, chị cũng đăng loạt ảnh đón Giáng sinh ấm áp bên đàn con cháu đông vui.

Vo Chu Dang Khoa len tieng khi Ha Ho lo anh than mat ben chong
Vợ Chu Đăng Khoa đăng ảnh các con và các cháu vui chơi trong dịp lễ Noel kèm dòng status: “Chỉ bên mẹ là mùa xuân thôi”.
Vo Chu Dang Khoa len tieng khi Ha Ho lo anh than mat ben chong
Vo Chu Dang Khoa len tieng khi Ha Ho lo anh than mat ben chong
Vo Chu Dang Khoa len tieng khi Ha Ho lo anh than mat ben chong

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI