Thực hư chuyện Elton John dời show diễn giã từ sự nghiệp để dự đám cưới hoàng tử Harry

10/02/2018 - 21:39

PNO - Elton John đã dời 2 buổi diễn nằm trong show diễn giã từ sự nghiệp. Việc này được phỏng đoán là để ông có thể tham dự đám cưới của hoàng tử nước Anh - Harry.

Theo The Sun, Elton John đã huỷ 2 buổi biểu diễn vào ngày 18, 19/5 tới đây, nằm trong tour diễn giã từ sự nghiệp của ông. Nhiều người dự đoán việc này có thể để Elton John tham gia vào đám cưới của hoàng tử nước Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle.

Thuc hu chuyen Elton John doi show dien gia tu su nghiep de du dam cuoi hoang tu Harry
Elton John

Việc đưa ra những đồn đoán này xuất phát từ việc Elton John có mối quan hệ khá thân thiết với hoàng gia Anh. Ông từng dự đám cưới của hoàng tử William cùng công nương Kate. 

Hồi đáp về những đồn đoán này, nam danh ca cho biết ông vô cùng yêu mến hoàng tử Harry, rất vui và vinh hạnh khi được mời dự đám cưới. Tuy nhiên, hiện tại nam danh ca vẫn chưa nhận được bất kỳ lời mời nào.

Thuc hu chuyen Elton John doi show dien gia tu su nghiep de du dam cuoi hoang tu Harry
Hoàng tử Harry và Meghan Markle

Việc dời show diễn sớm hơn dự định (vào ngày 6 và 16/5) được Elton John cho biết là do mâu thuẫn lịch trình. Tất cả khán giả đã mua vé sẽ được hoàn trả lại tiền và ưu tiên mua vé mới cho 2 đêm diễn theo lịch trình mới.

Elton John tên thật là Reginald Kenneth Dwight, sinh ngày 25/3/1947. Ông là một nhạc công dương cầm, ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc, nhạc sĩ nổi tiếng người Anh. Sự nghiệp âm nhạc của Elton John bắt đầu khi ông chỉ mới 15 tuổi. Ông đã chơi dương cầm và tự lập ra một nhóm nhạc riêng.

Trong hơn 50 năm sự nghiệp, Elton John đã bán được hơn 300 triệu đĩa nhạc, trở thành một trong những nghệ sĩ có số lượng đĩa bán chạy nhất thế giới.

Elton John đã có 5 giải Grammy, 5 giải Brit, 1 giải Oscar, 1 giải Quả cầu vàng… cùng rất nhiều giải thưởng khác. Năm 1988, ông đã được Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị phong tước hiệp sĩ, một phần thưởng vô cùng danh giá của hoàng gia Anh.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI