Bé gái 10 tuổi bị người tình của mẹ xâm hại nhiều lần

05/09/2018 - 19:44

PNO - Ngày 5/9, lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Tạ Văn Mộng (34 tuổi, quê Long An) xâm hại tình dục bé gái 10 tuổi là con riêng của người tình.

Tại cơ quan điều tra, Mộng thừa nhận hành vi của mình. Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương (PC44) thụ lý điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đây, Mộng làm công nhân nhưng gần đây chuyển qua làm thợ hồ. Mộng quen chị T. (đã ly hôn) có con gái là L., (10 tuổi) cùng sống chung nhà trọ ở P.Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Cháu L. kể, khoảng một năm nay, Mộng nhiều lần xâm hại mình. Cứ sau mỗi lần giở trò thú tính, Mộng dọa, nếu kể chuyện này với người khác sẽ giết cháu và mẹ nên L. không dám nói ra. 

Be gai 10 tuoi bi nguoi tinh cua me xam hai nhieu lan
Đối tượng Mộng

Tuy nhiên, sau đó, một số người dân gần nhà bé L. biết sự việc đã bí mật báo công an. Ngày 3/9, lực lượng công an ập vào bắt giữ Mộng. 

Ngày 5/9, nói chuyện với PV,  bé L. cho biết thêm, trước đây sống cùng mẹ tại TP.HCM bé từng bị ba người đàn ông khác xâm hại. Cả ba người này đều từng có quan hệ tình cảm với mẹ bé. 

Các đối tượng sau khi xâm hại bé L. đều đe dọa, cấm cháu không kể cho mẹ. Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, mẹ bé L. bác bỏ, cho rằng không quen những người đàn ông này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

                                                                                      Băng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI