Ăn uống vô độ, một phụ nữ béo đến mức bao tử gần chạm sàn

11/03/2018 - 13:30

PNO - Sau nhiều thập kỷ ăn uống thả phanh, người phụ nữ 45 tuổi nặng đến 268kg, vùng bụng gần như chạm sàn.

Tamy Lyn Murrell 45 tuổi có vóc dáng bình thường khi còn là một đứa trẻ. Mọi chuyện thay đổi kể từ khi bố Tamy mất vì đau tim năm cô 8 tuổi.

 

Sau cái chết của bố, Tamy bắt đầu nghiện thức ăn vặt. Người mẹ mắc bệnh trầm cảm nên đã để mặc con gái ăn uống tùy thích. 

Cô được mẹ cho tiền để tự đi mua thức ăn, tiêu thụ rất nhiều soda, bánh ngọt và kem. Tamy ăn không kiểm soát cho đến khi đổ bệnh.

“Tôi không biết vì sao mình lại làm như vậy. Tôi muốn ăn nên ăn vậy thôi”, Tamy chia sẻ.

An uong vo do, mot phu nu beo den muc bao tu gan cham san
 

Ở tuổi 14, Tamy đã nặng đến 64kg. Cô bị bạn bè bắt nạt vì thân hình quá khổ của mình. Tamy bỏ học ở tuổi 16, khi cân nặng chạm mốc 80kg.

Người mẹ quanh năm suốt tháng phải lui tới bệnh viện để điều trị chứng trầm cảm, vì vậy sau khi bỏ học, Tamy đã xin làm công việc quét dọn để tự lo cho bản thân.

Năm 18 tuổi, cô phải lòng một đồng nghiệp tên James. Tamy hạnh phúc vì James là người đàn ông duy nhất chú ý đến cô. Mọi thứ giữa họ diễn ra chóng vánh và Tamy mang thai chỉ sau 1 tháng hẹn hò.

Hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ không kéo dài sau hôn nhân, tuy nhiên Tamy và chồng vẫn chung sống với nhau vì James là người duy nhất có thể chăm sóc cho cô và con trai.

An uong vo do, mot phu nu beo den muc bao tu gan cham san
 

Sống trong cuộc hôn nhân không còn tình yêu, Tamy tiếp tục tìm kiếm niềm vui trong việc ăn uống và sống cách ly với thế giới bên ngoài. Cân nặng của cô vì thế mà tiếp tục tăng lên chóng mặt.

Hiện tại, Tamy đã nặng đến 286kg, vùng bụng của cô béo đến mức gần chạm sàn.

Ngoài những nỗi đau tinh thần, Tamy còn phải vật lộn với những cơn đau khủng khiếp trong cơ thể vì cân nặng của mình.

“Tôi cảm thấy mình không phải đang sống. Tôi chỉ đang tồn tại. Điều đó thật kinh khủng”,  Tamy tuyệt vọng chia sẻ.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI