Tìm căn hộ có diện tích to giờ chỉ là 'chuyện nhỏ'

26/05/2017 - 10:00

PNO - Phần lớn gia đình nhiều thế hệ, việc tìm kiếm được một căn hộ ưng ý không chỉ dừng lại ở diện tích đủ rộng mà còn phải đáp ứng được nhu cầu đa dạng và rất khác nhau của từng thành viên trong gia đình.

“Gia đình chọn sống trong khu căn hộ ở Nam Sài Gòn mấy năm nay vì tiện nhiều thứ, có điều các cháu ngày càng lớn nên phải sắm căn to hơn mới đủ không gian sinh hoạt. Với mức giá chỉ hơn 2 tỷ cùng lịch thanh toán 1%/tháng, tặng 10 năm phí quản lý… căn 3 phòng ngủ tại Sunrise Riverside đúng là hợp ý hai vợ chồng tôi” – Gia đình Anh Minh Chiến (Q.7) chia sẻ.

Xu hướng sống căn hộ “resort” cho gia đình nhiều thế hệ

Phần lớn gia đình nhiều thế hệ như nhà anh Minh Chiến, việc tìm kiếm được một căn hộ ưng ý không chỉ dừng lại ở diện tích đủ rộng mà còn phải đáp ứng được nhu cầu đa dạng và rất khác nhau của từng thành viên trong gia đình. Chị Thu Trang (vợ anh Minh Chiến) chia sẻ thêm:“Trong nhà, bà nội thì thích không gian yên tĩnh, mấy đứa nhỏ đang trong tuổi ăn tuổi lớn thì lại luôn thích chạy nhảy, còn hai vợ chồng mong muốn một nơi thuận tiện đi làm, đi học và giải trí cho cả gia đình".

Tim can ho co dien tich to gio chi la 'chuyen nho'
Sunrise Riverside ấn tượng với ba mặt hướng sông

Sunrise Riverside là một dự án có ba mặt giáp sông ấn tượng tại khu Nam Sài Gòn. Từ đây trong bán kính 2-3 km, một thế giới tiện ích đẳng cấp bậc nhất TP.HCM đã sẵn sàng để phục vụ tất cả các thành viên trong gia đình: hệ thống giáo dục quốc tế từ cấp mầm non đến đại học; chuỗi trung tâm thương mại và khu giải trí như SC Vivo City, Cresent Mall, Parkson, Siêu thị Lotte...

Trong nội khu, dự án nhận được nhiều “like” của khách hàng nhờ thiết kế hiện đại, có nhiều tiện ích đặc thù, đáp ứng nhu cầu cho nhiều thế hệ cư dân như khu liên hợp thể thao (sân tennis, phòng gym, phòng cộng đồng…) xen lẫn bên khuôn viên cây xanh rộng lớn đến 1,5ha.

Đặc biệt, hồ bơi 2.500m2 - “tiểu đại dương” của Sunrise Riverside cũng là một tiện ích “resort” đang góp phần tạo nên sức hút lớn ở nhiều gia đình có con nhỏ.

Tại sao phải chần chừ cho ước mơ sở hữu căn hộ “to” tại Nam Sài Gòn?!

Sunrise Riverside hiện đang được giới thiệu không chỉ với mức giá hợp lý - chỉ từ 2,845 tỷ đồng/căn hộ03 phòng ngủ, mà còn có lịch thanh toán nhẹ nhàng - 1%/tháng,cùng ưu đãi tặng 10 năm phí quản lý… Đây đều được coi là “tín hiệu xanh” để các gia đình nhiều thế hệ sở hữu được nơi an cư đẳng cấp tại Nam Sài Gòn.

Tim can ho co dien tich to gio chi la 'chuyen nho'
Mức giá hợp lý cùng lịch thanh toán 1%/tháng, việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ dự án Sunrise Riverside trở nên “dễ thở”

Vấn đề kết nối Nam Sài Gòn với khu vực trung tâm thành phố gia tăng mỗi ngày khi hàng loạt công trình về hạ tầng, cải tạo giao thông thông thoáng đang bắt đầu triển khai. Nhờ đó, giá trị căn hộ Sunrise Riverside trở nên “đáng giá” hơn trong tương lai gần.

Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện đặc biệt - dự án Sunrise Riverside ngày 27-28/5/2017:

+ Mức giá chỉ từ 2,845 tỷ/căn ba phòng ngủ

+ Thanh toán 1%/tháng cho đến khi nhận nhà

+ Tặng 10 năm phí quản lý lên đến 140 triệu đồng

+ Phiếu quà tặng lên đến 30 triệu trong chương trình “ Happy mother’s day”.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland.

Khu nhà mẫu Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn.

Hotline : 0901 85 11 99 – 0936 097 989

Hà Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI