Tận hưởng kì nghỉ ngọt ngào trong mơ tại condotel Kenton Node chuẩn 4 sao

07/08/2017 - 10:30

PNO - Đón đầu xu hướng với loại hình bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, nhà đầu tư Tài Nguyên đã khuấy động thị trường bằng việc ra mắt khu condotel Kenton Node 4 sao.

Hướng đi mới mẻ này đã mang lại triển vọng lớn, làm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, giúp TP.HCM trở thành điểm đến hấp dẫn như lời người sáng lập ông Vũ Anh Tâm - "Chúng tôi tạo ra một điểm đến". 

Tan huong ki nghi ngot ngao trong mo tai condotel Kenton Node chuan 4 sao
 

Bạn tưởng tượng thế nào nếu mỗi buổi sáng thức dậy trong một không gian hoàn hảo với nguồn năng lượng xanh tích cực như vừa trải qua kì nghỉ ở một hòn đảo thần tiên nào đó? Và condotel Kenton Node sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị đó sau mỗi sáng thức giấc. Với sự kì công trong đầu tư các tiện ích độc đáo, đặc quyền cùng lối thiết kế kiến trúc đẹp mắt, condotel Kenton Node dễ dàng chinh phục bất cứ vị khách khó tính nào.

Condotel Kenton Node nằm ở vị trí vàng Nam Sài Gòn trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ huyết mạch, với 2 mặt tiền sông, mang đến luồng sinh khí dồi dào, biểu tượng cho sự thịnh vượng, hòa hợp. Lưu trú tại đây, du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sài Gòn lung linh huyền ảo, hướng tầm nhìn thoáng đãng ra chân trời . Du khách cũng có thể thả mình thư thái trong khu vực hồ bơi, dòng sông lười với diện tích hơn 2.500m2 xanh mát, yên bình. Không gian xung quanh hồ bơi được thiết kế như một khu vườn nhiệt đới xanh mát, tạo không gian cho bạn và các thành viên trong gia đình tham gia các hoạt động vận động ngoài trời. Mỗi buổi chiều, du khách còn được vui chơi, ăn uống, giải trí trên con phố đi bộ dài 1,8 km với nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc. Đây được xem như địa điểm vui chơi mới của Sài Gòn, có quy mô đón nhận vài nghìn lượt khách đến vui chơi và dạo bộ trên phố đi bộ .

Với tầm nhìn và chiến lược dài hạn, Công ty Tài Nguyên có khát vọng xây dựng dự án Kenton Node Hotel Complex và dự án Evergreen thành hai điểm đến quan trọng trên hành trình du lịch đường sông tới khu Bảo tồn sinh quyển Cần Giờ, bên cạnh đó có những màn biểu diễn tầm cỡ Las Vegas với nhà hát treo trên không được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Pháp. Đây cũng sẽ là nhà hát treo trên không đầu tiên của Việt Nam trở thành biểu tượng về điểm đến giải trí hấp dẫn cho TP.HCM.  Đặc biệt ở khu phố này, du khách còn được mua sắm thỏa thích với những dịch vụ thương hiệu cao cấp, dừng chân ăn uống và giải trí bên bờ sông thơ mộng. Vào 20g hằng đêm,  du khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn nhạc nước độc đáo nhất Việt Nam ngay tại phố đi bộ. Những màn trình diễn rất đặc sắc trong đó có Show diễn cột nước phun cao nhất khoảng 100m, đầu tư với kinh phí hơn 3 triệu USD sẽ được phục vụ miễn phí cho cư dân và du khách đến Kenton Node.

Tan huong ki nghi ngot ngao trong mo tai condotel Kenton Node chuan 4 sao
 

Không gian bên trong căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng mang lại sự cảm nhận ấm cúng để sưởi ấm tình cảm gia đình, cùng với nội thất được thiết kế tinh tế hài hoà tạo nên phong cách đẳng cấp. Cùng với chất cổ điển hòa hợp, yếu tố hiện đại của không gian căn hộ đã đem đến cho sự thư giãn, thoả mái của một kỳ nghỉ đưỡng.  Với lợi thể ven sông, các kiến trúc sư mang từng đường nét thiên nhiên vào trong kiến trúc của Kenton Node giúp du khách dù đang ngồi bên trong căn biệt thự nhưng vẫn có thể cảm nhận không gian sông nước.

Cùng với không gian thiên nhiên ngút ngàn là âm thanh dịu êm của những bản nhạc cổ điển, tiếng nước chảy dịu êm mang đến cảm giác thư giãn cho du khách khi nghỉ ngơi tại condotel Kenton Node. Có thể nói Kenton Node là một không gian sống hoàn hảo mang tầm cỡ quốc tế đáng để sở hữu.

Hotline liên hệ: 0933377979

Website dự án: Kentonnode.com

Email: downtown@kentonnode.com

Địa chỉ: 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phường Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI