Giới nhà giàu mê mẩn với 'đô thị xanh' giữa lòng Sài Gòn

18/08/2017 - 16:00

PNO - Không gian sống xanh luôn là nguồn cảm hứng bất tận giúp cho chủ nhân của những căn hộ, biệt thự phố tràn đầy sinh lực. Đây là xu hướng sống thời thượng, đáp ứng tiêu chuẩn quy hoạch đô thị bền vững trong tương lai.

Thấu hiểu những thị hiếu của khách hàng, chủ đầu tư Tài Nguyên đã mang đến “Đô thị xanh Kenton Node trong lòng thành phố” khiến giới nhà giàu mê mẩn.

Đô thị xanh trong lòng thành phố

Theo báo cáo của Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn - Bộ Xây dựng, các đô thị đang phát triển nhanh chóng, đất dành cho giao thông và cơ sở hạ tầng tăng nhanh, làm giảm diện tích cây xanh, xét về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển bền vững của thành phố.

Gioi nha giau me man voi 'do thi xanh' giua long Sai Gon
 

Để phát triển kinh tế bền vững, xu hướng phát triển đô thị xanh là tất yếu trong tương lai. Nắm bắt được các xu hướng thời đại, diện tích phủ xanh trong các dự án bất động sản dần được các chủ đầu tư quan tâm.

Dự án Kenton Node do Công ty Tài Nguyên làm chủ đầu tư là một dự án nổi bật với diện tích lên tới 9.1 ha .Với mật độ xây dựng chỉ 23% và diện tích phủ xanh lên tới 77% thì đây là mô hình rất lí tưởng cho cuộc sống của người dâ. Tại Kenton Node, người dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn tách biệt với không gian thanh bình và tĩnh lặng. Những sáng cuối tuần có thể cùng người thương yêu dạo bước dưới những bãi cỏ, chiều chiều chạy bộ đón gió mát ven sông, những trưa nắng ngồi hóng gió bên những hàng cây xanh mát…hay thong dong đạp xe trên lòng đường rợp bóng.

Một cuộc sống xanh cho cư dân Sài thành giữa lòng thành phố chật chội sẽ không còn là mơ. Tất cả sẽ được hiện thực hóa bằng Kenton Node!

Khu phức hợp sang trọng, cung cấp cuộc sống tiện nghi

Là khu đô thị xanh ở trung tâm TP.HCM nên Kenton Node cũng không hề thiếu bất cứ dịch vụ tiện ích nào đáp ứng cho các cư dân của mình.

Đầu tiên, phải kể tới vị trí đặc địa của Kenton Node, nằm tại số 116A đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM. Đây là vị trí lí tưởng để di chuyển tới rất nhiều địa điểm trung tâm khác của thành phố như: trung tâm của quận 7, khu đô thị mới Đông Thủ Thiêm chỉ 10 phút di chuyển, khu đô thị Mỹ Hưng, trung tâm thương mại SC Vivo City chỉ  3 phút di chuyển, đại học RMIT 5 phút, siêu thị Lotte Mart và Coop Mart từ 5 đến 7 phút,cao tốc Long Thành Dầu Giây….Với vị trí thuận lơi, khu phức hợp, trung tâm thương mại với mục tiêu trở thành khu du lịch thương mại lớn nhất tại Nhà Bè.

Gioi nha giau me man voi 'do thi xanh' giua long Sai Gon
 

Kenton Node cũng là một khu phức hợp bao gồm đầy đủ các tiện ích: Khu công viên giải trí đa năng ven sông, trường học liên cấp quốc tế Kenton Node, bệnh viện đa khoa quốc tế Kenton Node, sân khấu treo ngoài trời, khu công viên rộng rãi, đường dạo bộ thoáng đẹp, trung tâm thương mại, dịch vụ phong phú, đa dạng, hồ cảnh quan Sky Pearl vô cùng đẹp mắt, nhà hát trên không lớn nhất Việt Nam, sân thể thao Elip, trung tâm thể thao các nhà hàng cao cấp, trường học, khu vui chơi, khu nướng BBQ ngoài trời….

Hotline liên hệ: 0933377979

Website dự án: Kentonnode.com

Email: downtown@kentonnode.com

Địa chỉ: 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phường Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI