Trương Hinh Dư lại lên mạng tố bạn trai Phạm Băng Băng

15/06/2015 - 17:58

PNO - PN - Xuất hiện trong một sự kiện tại Thượng Hải, Trương Hinh Dư đã tận dụng cơ hội để bêu rếu người yêu cũ và đối thủ Phạm Băng Băng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dù vừa bị bắt gặp tay trong tay cùng một chàng trai lạ và bị cư dân mạng chỉ trích vì luôn lợi dụng sự nổi tiếng của Phạm Băng Băng quanh chuyện cô công khai bạn trai Lý Thần để gây chú ý, Trương Hinh Dư lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi "bóng gió" cho rằng bạn trai cũ - Lý Thần - đang sống giả tạo.

Truong Hinh Du lai len mang to ban trai Pham Bang Bang

Truong Hinh Du lai len mang to ban trai Pham Bang Bang

Theo trang 163, cuộc khẩu chiến của Trương Hinh Dư và Lý Thần vẫn chưa chấm dứt. Khi được hỏi về tâm lý của Trương Hinh Dư sau scandal tình ái này, cô nói: "Mọi người đều là trai chưa vợ gái chưa chồng, trải qua vài cuộc tình thì có làm sao đâu, có như vậy mới gặp được đúng người chứ. Tôi không thích nói dối, đặc biệt không thích chuyện rõ ràng hẹn hò yêu đương với nhau, giờ đây lại coi như người dưng không quen biết nhau. Như vậy giả tạo lắm".

Với việc hay bị lôi ra so sánh với Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư cũng ngỏ ý đừng so sánh cô với bất cứ người người nào khác, chỉ cần so sánh với chính bản thân mình là được rồi.

Không chỉ chỉ trích bạn trai cũ, Trương Hinh Dư còn trách cả truyền thông: "Những năm gần đây, truyền thông như biến tôi thành yêu ma vậy; tôi đành phải biến những điều đó thành tiền tài danh vọng cho mình. Còn bây giờ thì trạng thái của tôi khá tốt, tôi còn sắp tới Venice để dự sự kiện".

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI