Sau hơn 10 năm, 2 nhóm nhạc đình đám thế giới Boyzone và Pussycat Dolls tái hợp

11/10/2017 - 15:04

PNO - 'Làm mưa làm gió' ở những năm cuối thế kỉ 20 - đầu thế kỉ 21, Boyzone và Pussycat Dolls khiến người hâm mộ trên toàn thế giới một phen bất ngờ pha lẫn thích thú khi tuyên bố sẽ tái hợp trong năm 2017.

Vừa qua, Boyzone - ban nhạc nam nổi tiếng người Ireland – đã tái hợp để tưởng niệm ngày mất của Stephen Gately – thành viên đã mất vào ngày 10/10 cách đây 8 năm.

Keith Duffy, Mikey Graham và Shane Lynch đã tham gia chương trình Magic FM của Ronan Keating vào sáng thứ Ba ngày 10/10 theo giờ địa phương để “nâng ly vì Gately”, đồng thời khẳng định họ “luôn cố gắng sắp xếp để tái hợp” hàng năm vào ngày giỗ của người bạn quá cố.

Ca khúc No matter what nổi tiếng một thời của Boyzone: 

 Anh còn cho biết họ đã cùng nâng ly và kể những câu chuyện vui về Stephen. “Chúng tôi nhắc lại những câu chuyện anh ấy đã kể với chúng tôi và những thứ anh ấy thường làm. Anh ấy thật sự là một người tuyệt vời. Anh ấy luôn biết cách làm một ngày của bạn vui tươi hơn, kể những câu chuyện cười thật vui về nơi anh ấy sinh ra hoặc những điều xảy ra trong cuộc sống của anh ấy, bất kì thứ gì. Và cả những lúc anh ấy hiện diện trong cuộc sống của chúng tôi nữa”.Ronan Keating chia sẻ: “Rõ ràng hôm này là một ngày trọng đại với chúng tôi, bởi Stephen Gately đã về với thiên đường được 8 năm và chúng tôi luôn cố gắng sắp xếp để tái hợp vào ngày này”. 

Mikey Graham bồi hồi nhớ lại người bạn quá cố: “Nhớ lại hồi chúng tôi cùng thức dậy vào giờ này và thu âm chương trình radio, nếu anh ấy cảm thấy không ổn hoặc chưa sẵn sàng, anh ấy sẽ thể hiện ra cho chúng tôi biết ngay”.

Sau hon 10 nam, 2 nhom nhac dinh dam the gioi Boyzone va Pussycat Dolls tai hop

Shane Lynch tiếp lời: “Anh ấy sẽ chui xuống gầm bàn hoặc ném cái thùng rác vào người bạn. Stephen luôn là màu sắc, là ngọn lửa của Boyzone và ai cũng biết rằng anh ấy là người đồng tính duy nhất trong nhóm. Có thể nhiều người nghĩ anh ấy sẽ cảm thấy ‘khớp’ khi ở cùng bốn chàng trai thẳng trong cùng một nhóm nhạc, nhưng chính anh ấy là người kết nối từng người chúng tôi lại với nhau”.

Theo đó, thành viên Stephen Gately đã qua đời trên đường về quê nhà ở Majorca vào ngày 10/10/2009. Nguyên nhân tử vong của Gately được xác định là do chứng phù phổi.

Vào tháng 5 vừa qua, Boyzone đã chính thức xác nhận họ sẽ tái hợp vào năm 2018 nhằm kỉ niệm 25 năm thành lập nhóm. Thông báo tin vui này qua Instagram, Boyzone chia sẻ ngắn gọn: “Năm 2018, các bạn sẽ thấy Boyzone tổ chức kỉ niệm 25 năm thành lập”.

Hòa cùng niềm vui với người hâm mộ Boyzone là hội những người yêu mến Pussycat Dolls khi 5 “nàng mèo” đình đám đầu những năm 2000 công bố tin tái hợp của nhóm.

Sau hon 10 nam, 2 nhom nhac dinh dam the gioi Boyzone va Pussycat Dolls tai hop

Tin tái hợp này thực sự khiến nhiều người không khỏi sốc bởi lý do nhóm tan rã vốn không mấy vui vẻ. Năm 2010, sau nhiều năm căng thẳng nội bộ của các thành viên với nhóm trưởng Nicole Scherzinger, nhóm nhạc của hàng loạt hit đình đám như Don’t Cha, Jai Ho, When I Grow Up… đã quyết định đường ai nấy đi.  Nhưng hiện tại, có vẻ như các cô gái đã sẵn sàng để lại phần quá khứ ấy lại phía sau.

Trên trang web và kênh Instagram chính thức của nhóm đã đồng loạt đưa tin vui này. Theo một nguồn tin thân cận với Pussycat Dolls, sự tái hợp này là kết quả của nỗ lực giảng hòa trong nhiều năm.

Chia sẻ với The Sun, nguồn tin cho biết: “Tin đồn nhóm tái hợp đã râm ran suốt thời gian gần đây và cuối cùng họ đã tìm được thời điểm phù hợp để làm điều đó. Tuy vẫn còn phân vân giữa việc tham gia trọn vẹn cả tour diễn hay chỉ góp mặt ở một vài buổi diễn nhưng các cô gái thật sự rất vui khi được cùng nhau đứng trên sân khấu. Họ thấy rằng đây chính là lúc họ nên để mâu thuẫn qua đi, gạt bất đồng sang một bên và cùng tôn vinh những ca khúc đã làm nên tên tuổi của họ”.

MV Don't Cha của The Pussycat Dolls: 

 Điều tuyệt vời nhất về sự tái hợp này đó là các nàng mèo không chỉ trình diễn lại những ca khúc cũ mà còn ra mắt những ca khúc mới. “Bình cũ rượu mới, nhóm thật sự hy vọng sẽ làm các fan thỏa mãn với những sản phẩm mới của mình” – nguồn tin cho biết.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI