4 tên trong nhóm 'trộm chó bắn chết 3 thanh niên' ra đầu thú

16/06/2014 - 17:22

PNO - PNO – Liên quan đến vụ “cẩu tặc” dùng súng điện tự chế bắn vào người truy đuổi khiến 3 thanh niên tử vong, sáng nay (16/6), cả 4 đối tượng có liên quan đã đến cơ quan Công an huyện Củ Chi đầu thú.

edf40wrjww2tblPage:Content

4 ten trong nhom 'trom cho ban chet 3 thanh nien' ra dau thu

Từ trái qua: An, Hậu, Hiếu tại cơ quan công an.

Vụ án mạng nghiêm trọng này xảy ra trên địa bàn ấp 10, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM chiều tối 14/6.

Theo cơ quan điều tra Công an huyện Củ Chi, ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, qua điều tra, sàng lọc các đối tượng, Công an huyện Củ Chi nhanh chóng xác định danh tính của các nghi can, cử lực lượng tiếp cận gia đình của các đối tượng, khuyên họ vận động các con em ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đến tối 15/6, Hồ Văn Hiếu (20 tuổi) và Hồ Thanh An (19 tuổi), cùng ngụ tại xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Sáng nay (16/6), hai đối tượng còn lại là Phạm Ngọc Thuận (27 tuổi) và Lê Minh Hậu (19 tuổi), cùng ngụ tại huyện Hóc Môn, cũng đã ra đầu thú.

Tại Công an huyện Củ Chi, các đối tượng khai nhận, chúng thường bắt trộm chó ở các khu vực vùng ven.

Nhóm 4 đối tượng thường đi trên 2 xe máy, chúng tự chế súng bắn điện gồm mũi tên nối với dây điện và bình điện có xung điện được kích lên khoảng 220 vôn.

Khi gặp chó, tên ngồi sau dùng súng phóng điện làm chó bất tỉnh, đồng bọn đi sau sẽ bắt chó. Mỗi ngày, chúng bắt được khoảng từ 5 đến 6 con chó, số chó này được chúng mang đến địa bàn quận Gò Vấp để bán.

Hiện Công an huyện Củ Chi đang tiếp tục lấy lời khai của các đối tượng này.

Như Phụ Nữ Online đã đưa tin, chiều tối ngày 14/6, tại khu vực ấp 8, xã Tân Thạnh Đông, xảy ra vụ mất chó. Lúc này, Huỳnh Kim Bảo (20 tuổi), Phạm Nguyễn Quốc Hữu (18 tuổi), cùng ngụ xã Tân Thạnh Đông và Nguyễn Minh Phương (19 tuổi, ngụ xã Trung An), huyện Củ Chi, TP.HCM đã chở nhau trên xe máy rượt đuổi theo nhóm trộm chó (gồm 4 đối tượng đi trên 2 xe máy).

Rượt đuổi được khoảng 1km đến địa bàn ấp 10 xã Tân Thạnh Đông, xe của 3 thanh niên ép sát được xe của 2 đối tượng trong nhóm trộm chó. Một trong hai đối tượng này được xác định là Hồ Văn Hiếu (20 tuổi) ngồi phía sau đã dùng súng điện tự chế dí vào Bảo. Bị luồng điện mạnh giật trúng, Bảo loạng choạng tay lái rồi lao vào lề đường, tử vong tại chỗ. Phương và Hữu được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó do chấn thương sọ não.

Sau khi gây án, nhóm trộm chó đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI