Vietnam's Next Top Model chọn 2 quán quân gây bão... cấp 15

18/01/2015 - 10:04

PNO - PNO - Phá luật của mình, lần đầu tiên trên thế giới chọn đến hai quán quân là Quang Hùng và Nguyễn Oanh, Vietnam's Next Top Model làm dư luận "nổi sóng".

edf40wrjww2tblPage:Content

 Tối 17/1, đêm chung kết Vietnam - VNNT 's Next Top Model 2014 diễn ra tại TP.HCM với năm thí sinh chung kết là Cao Ngân, Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Duy Anh và Tiêu Ngọc Linh.

Vietnam's Next Top Model chon 2 quan quan gay bao... cap 15

Trong phần thi đầu tiên, Nguyễn Oanh được dành cho vị trí trung tâm trên sân khấu. Cô gái út của ngôi nhà chung biểu cảm mạnh mẽ với ánh mắt lạnh lùng, sâu thẳm, catwalk rất tốt bật lên trên các đàn chị

Sau phần thi thứ nhất và nhiều chia sẻ thân tình của các giám khảo, Xuân Lan công bố các thí sinh lọt vào top 2 gồm Nguyễn Oanh và Quang Hùng. Nhiều khán giả thú nhận đã "muốn tắt tivi" khi xem đến đoạn này, vì Nguyễn Oanh là thí sinh bị ghét nhiều nhất trong lịch sử các mùa Vietnam's Next Top Model với các lí do: hỗn láo mà còn được thiên vị! 

Vietnam's Next Top Model chon 2 quan quan gay bao... cap 15

Nguyễn Oanh quê Quảng Ninh, cao 1m83, 18 tuổi, tính cách mạnh mẽ thẳng thắn và có giọng nói "gái quê" rất phù hợp với các tiêu chí của Next Top Model

Tuy vậy, khó có thể phủ nhận sự nổi bật của cô gái này so với hai thí sinh nữ còn lại: Tiêu Ngọc Linh thông minh, sáng sân khấu nhưng không cá tính. Cao Ngân trưởng thành nhanh, rất ra dáng người mẫu, chân thẳng dài mặt góc cạnh nhưng chung quy, cả hai thí sinh đều lớn tuổi hơn, thấp hơn và thiếu tham vọng hơn Nguyễn Oanh. 

Vietnam's Next Top Model chon 2 quan quan gay bao... cap 15

Cao Ngân trưởng thành rất nhanh từ cuộc thi

Quang Hùng - một người mẫu chuyên nghiệp tại các sàn diễn thời trang với chiều cao ấn tượng 1m90 không khó khăn gì để vượt qua đàn em Duy Anh vào top 2. Trong đêm chung kết, Quang Hùng đã được Xuân Lan nhắc nhở về nụ cười (Em cười rất đẹp, đừng giấu nó đi) và sự thể hiện mình (Hãy toả sáng để mọi người nhìn thấy em giữa đám đông). Trong phần thi photoshoot chọn ra quán quân, anh cũng thể hiện rất chuyên nghiệp. 

Vietnam's Next Top Model chon 2 quan quan gay bao... cap 15

Trong phần công bố kêt quả, MC Thanh Tùng (Tùng Leo) nhìn lên màn hình và công bố tên người chiến thắng là Nguyễn Oanh, cô như vỡ oà và các thí sinh chạy lại chúc mừng em út. Phải mất một lúc sau, kết quả chiến thắng mới tiếp tục gọi tên Quang Hùng, khiến Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên trong các phiên bản Next Top Model có đến hai quán quân. 

Vietnam's Next Top Model chon 2 quan quan gay bao... cap 15

Từ sau khi "vớt" Nguyễn Oanh, Xuân Lan đã chịu nhiều chỉ trích. Cô chia sẻ điều đó với Oanh và khán giả trong đêm chung kết. Thế nhưng một lần nữa, sau khi kết quả được xướng lên, cô lại tiếp tục phải nghe những lời chỉ trích: "Bão cấp 15. Rất ngạc nhiên khi nhiều người thân của mình cũng tham gia ném đá". Thế nhưng với bản lĩnh của người trong nghề lâu năm, Xuân Lan rất bình thản: "Thời gian sẽ trả lời tất cả". 

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI